SAO » Chuyện làng sao

Midu xuất hiện rạng rỡ sau nghi án chính thức chia tay Phan Thành

Thứ ba, 03/11/2015 09:36

Mới đây, Midu đã chia sẻ hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ. Nhiều người hâm mộ cho rằng, Midu đã vượt qua được chuyện buồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành.

Midu và Phan Thành khiến nhiều người tiếc nuối khi chuyện tình cảm gặp sóng gió. Nguyên nhân xuất phát từ việc hôn phu của Midu - Phan Thành có quan hệ tình cảm với Thúy Vi. Khi Phan Thành và Thúy Vi tranh cãi kịch liệt trên mặt báo thì hot girl Midu giữ thái độ im lặng. Những hình ảnh phờ phạc của Midu được báo giới ghi lại và do cô chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, Midu bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh tươi tắn, rạng rỡ trên trang cá nhân. Qua đây, nhiều người hâm mộ tin rằng Midu đã vượt qua được những chuyện buồn tình cảm: "Chúc mừng em đã quên đi mọi thứ và trở lại cuộc sống vui vẻ hàng ngày", "Midu à! Bạn rất xinh đẹp và bản lĩnh. Mình chúc bạn sẽ gặp được một chàng trai yêu thương và trân trọng bạn", "Rất đáng yêu. Sau cơn mưa trời lại sáng. Cố lên nhé em"....

Midu tươi tắn sau ồn ào với hôn phu Phan Thành

Gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ của Midu khiến nhiều người tin rằng cô đã vượt qua được chuyện buồn tình cảm

Hot girl Midu rạng rỡ, tươi tắn hơn trước

Những hình ảnh hạnh phúc của Midu và Phan Thành

Trước đó, khi Midu chủ động chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình thì thiếu gia Phan Thành cũng đã mở lại trang cá nhân và bất ngờ đổi ảnh đại diện đơn. Bức ảnh anh và Midu ôm nhau tình cảm cũng đã bị xóa bỏ ngày sau đó. Qua đây, nhiều người đặt ra câu hỏi: Phải chăng Midu và Phan Thành đã thật sự chia tay?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)