SAO » Chuyện làng sao

Miệng nói không quan tâm Nathan Lee nhưng 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh vẫn liên tục 'cà khịa' ai kia

Thứ năm, 29/04/2021 19:59

Ngọc Trinh khá nhiều lần có động thái mỉa mai Nathan Lee nhưng đầy thâm thúy và kín đáo.

Gần hai tuần qua, scandal đầy drama của Nathan Lee và Ngọc Trinh đã khiến công chúng lẫn giới truyền thông đứng ngồi không yên. Trước sự tấn công dữ dội của "Ca sĩ triệu đô", "Nữ hoàng nội y" vẫn quyết tâm lấy tĩnh chế động. Cô nàng cho biết vì bận quá nên cũng không mấy quan tâm đến những thị phi xung quanh mình.

Trong khi miệng thì nói không quan tâm nhưng Ngọc Trinh lại bị các netizen liên tục phát hiện có những động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Có vẻ như vì ấm ức nên cô cũng muốn "cà khịa" Nathan Lee.

Cụ thể là vào hôm nay (29/4), sau khi Nathan Lee tự hào khoe với mọi người về mối quan hệ tốt đẹp với thiên thần Victoria's Secret - Joan Smalls, Ngọc Trinh cũng nhanh chóng có động thái tương tự. Người đẹp Trà Vinh khoe ảnh selfie cùng với thiên thần của Victoria's Secret - Candice Swanepoel. Thậm chí, Ngọc Trinh còn có mong muốn mời ngôi sao này tham dự show Venus's Secret trong tương lai.

Nathan Lee tự hào khoe với mọi người về mối quan hệ tốt đẹp với thiên thần Victoria's Secret - Joan Smalls

Ngọc Trinh cũng hào hứng khoe ảnh cùng với thiên thần của Victoria's Secret - Candice Swanepoel

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh có những chia sẻ đầy ẩn ý và vô tình trùng khớp với động thái của Nathan Lee trên trang cá nhân. Trước đó, cô từng cho thấy sự giàu có của mình với siêu xe và đồng hồ bạc tỷ, trong khi phía Nathan Lee liên tục tố cô nàng "sống ảo". Chưa dừng lại ở đó, "Nữ hoàng nội y" còn chia sẻ lại story của fan nói ai kia không cùng đẳng cấp. Chỉ bấy nhiêu cũng cho thấy cô nàng nào phải dạng vừa. Ngọc Trinh có phản công đó nhưng kín đáo và thâm thúy hơn mà thôi.

Ngọc Trinh khoe tin nhắn động viên mình của một người hâm mộ nhưng ẩn ý đá xéo ai đó không cùng đẳng cấp

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới