SAO » Chuyện làng sao

Miệng nói nhớ con gái nhưng Dương Mịch lại thừa nhận 'được nghỉ cũng không về nhà'

Thứ ba, 30/01/2018 09:49

Nhiều người cho rằng Dương Mịch tham công tiếc việc đến nỗi không có thời gian ở bên chồng con.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, Dương Mịch cho biết cô vừa hoàn tất các cảnh quay cho bộ phim mới nên thời gian này chủ yếu tham gia các sự kiện, hoạt động để bù vào khoảng thời gian bận rộn trên phim trường. Nữ diễn viên “"ung tỏa tâm ngọc" cũng tiết lộ cô chính là người tự sắp xếp lịch trình cho bản thân.

Dương Mịch chăm chạy sự kiện, hoạt động để bù vào khoảng thời gian bận đóng phim.

Đề cập đến quá trình quay phim, Dương Mịch bày tỏ: "Giờ chỉ mong làm việc thật tốt trên phim trường mà thôi. Ngoại trừ những điều đã đồng ý từ trước, thực sự không bỏ được thì mới xinh phép đoàn làm phim cho nghỉ".

Bà mẹ 1 con này thừa nhận: "Khi có thời gian nghỉ tôi cũng lưu lại đoàn làm phim không về nhà". Câu phát biểu này của Dương Mịch ngay lập tức gây nhiều tranh cãi, trong khi đó cô từng cho biết mình rất nhớ con gái khi phải xa nhà. Không ít người cho rằng cô tham công tiếc việc và chăm sóc sự nghiệp của mình hơn cả gia đình. Thời gian Dương Mịch ở bên chồng con chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Bà mẹ 1 con gây tranh cãi khi thừa nhận có thời gian nghỉ cũng ở lại đoàn phim chứ không về nhà.

Trước đó, ông xã Lưu Khải Uy cũng trách khéo vợ khi trả lời phỏng vấn. Anh chia sẻ: "Dương Mịch cái gì cũng tốt, chỉ có điều bận rộn quá mà". Cư dân mạng nhận xét danh tiếng và sự thăng tiến hơn của Dương Mịch trong làng giải trí đã khiến Lưu Khải Uy phải “lùi lại” phía sau, ở nhà chăm sóc con để vợ tiếp tục công việc.

Lưu Khải Uy được cho là "lùi lại" phía sau, ở nhà chăm sóc con để vợ phát triển sự nghiệp.

>> Dương Mịch cười hả hê khi thấy bạn thân Angela Baby suýt ngã sấp mặt

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)