SAO » Chuyện làng sao

Miệt mài tập gym vẫn không thể giảm cân, Phan Như Thảo quay sang 'trách yêu' đại gia Đức An

Thứ sáu, 26/04/2019 10:09

Hóa ra, việc cựu người mẫu Phan Như Thảo mãi không giảm cân sau khi sinh con một phần là do 'lỗi' của ông xã.

Cuộc hôn nhân chênh lệch hơn hai giáp tuổi của Phan Như Thảo và đại gia Đức An từng là chủ đề bàn tán của nhiều người. Trong đó, không ít người cho rằng, việc Phan Như Thảo đồng ý "về chung nhà" với đại gia nhiều tuổi là vì tiền. Nhưng đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của Phan Như Thảo vẫn hạnh phúc viên mãn. Không những vậy, cô còn tách ra kinh doanh độc lập và không phụ thuộc kinh tế vào chồng.

Lấy chồng đại gia vốn rất chuộng nhan sắc, thế nhưng người ta thấy Phan Như Thảo mãi không giảm cân. Mới đây, nữ diễn viên than thở nỗi khổ của mình và còn trách yêu chồng: "Một tháng tập một lần mà không ốm là lỗi tại bạn. Một tháng tập 20 ngày mà vẫn không ốm chắc chắn là lỗi tại chồng bạn. Nấu ăn ngon quá cũng là một cái tội nhé honey Nguyễn Đức An".

Phan Như Thảo tập gym để giảm cân nhưng không có kết quả.

Phan Như Thảo đã rất nỗ lực giảm cân khi tập 20 ngày /tháng, nhưng không gầy. Bởi vậy, cô quay sang trách chồng nấu ăn quá ngon nên bản thân mới chẳng thể giảm cân nặng. Lời trách của Phan Như Thảo không phải không có căn cứ. Qua ảnh có thể thấy tài nấu ăn của đại gia Đức An không hề thua kém đầu bếp ở nhà hàng hạng sang. Không phải Phan Như Thảo mà chồng đại gia mới là người thường xuyên đứng bếp trổ tài nấu nướng để chiêu đãi vợ con.

Cựu người mẫu khá mũm mĩm sau khi sinh con nhưng với chồng đại gia thì đây không phải là vấn đề quá quan trọng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi nói về vấn đề làm đẹp của vợ, đại gia Đức An tâm sự: "Giờ mỗi lần Thảo đi spa làm đẹp, tôi đều trêu, hỏi đi làm gì. Thảo kém tôi 25 tuổi, dù có già đến mấy thì tôi vẫn già hơn, sao phải lo làm đẹp. Nhưng phụ nữ mà bạn, ai chẳng muốn giữ lại sắc vóc tuổi xuân.

Thảo bây giờ không còn trẻ nữa, lại sinh con cho tôi, cùng tôi chăm sóc gia đình. Tôi phụ trách nấu nướng, ép ăn Thảo nhiều nên dĩ nhiên muốn vóc dáng trở lại như xưa rất khó. Dù Thảo bây giờ cũng chịu tập tành lắm.

Hồi trẻ, hễ tôi nghe câu: “Vẻ đẹp từ trong tâm hồn” là mắng vớ vẩn ngay. Tôi thuộc tuýp cần nhan sắc, đẹp thì phải từ nhan sắc chứ sao lại từ tâm hồn! Bây giờ, tôi thấy câu đó đúng, đẹp nhan sắc thôi chưa đủ còn phải đẹp tâm hồn nữa.

Có thể nhan sắc Thảo mỗi ngày một xuống nhưng tâm hồn cô ấy lúc nào cũng đẹp, nên tôi luôn yêu cô ấy hơn. Yêu một người không phải như hái hoa hồng, khi hoa héo sẽ hái đóa khác. Ở tuổi này, tôi cần tâm hồn đẹp – thứ tồn tại lâu hơn".

Kết hôn với chồng hơn 25 tuổi, Phan Như Thảo được chiều chuộng hết nấc.

Video Phan Như Thảo trả lời cho câu hỏi thế nào là hạnh phúc?

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới