SAO » Chuyện làng sao

Mike Tyson đấm túi bụi hành khách trên máy bay

Thứ sáu, 22/04/2022 15:07

Do bị làm phiền, ngôi sao Mike Tyson đã đấm liên tiếp một hành khách trên chuyến bay tới Florida khiến người này bị thương.

Theo truyền thông đưa tin trên chuyến bay đêm ngày 20/4 (giờ địa phương) từ sân bay quốc tế San Francisco tới Florida, một vụ xô xát đã xảy ra giữa cựu võ sĩ quyền anh kiêm diễn viên Mike Tyson và một hành khách nam.

Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy Tyson đã đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu hành khách nam sau khi bị người đàn ông này làm phiền. Vụ việc đã nhanh chóng được điều tra, xử lý.

Khoảnh khắc Tyson đã đấm liên tiếp vào vùng mặt và đầu hành khách nam.

Nguồn tin cho biết cơ quan chức năng đã tạm giam hai người có liên quan đến vụ xô xát. Báo cáo của cảnh sát cũng cho biết một trong hai người đã được kiểm tra y tế và xác định có thương tích nhưng không ảnh hưởng tới tính mạng. Người đàn ông này “cung cấp rất ít chi tiết liên quan đến vụ việc và từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra”.

Cơ quan cảnh sát cũng đã được thông tin về video bằng chứng ghi lại diễn biến sự việc. Đoạn phim đã được thu thập và gửi tới văn phòng cảnh sát quận San Mateo. Nhiều nguồn tin thân cận với Mike Tyson cho biết người đàn ông bị đánh trong video có dấu hiệu say xỉn và không ngừng khiêu khích cựu võ sĩ từ vị trí ngồi của mình. Ban đầu, Tyson giữ thái độ hòa nhã nhưng nhanh chóng mất bình tĩnh và liên tiếp đấm người đàn ông. Tình tiết này được xác nhận bởi nhiều hành khách khác trực tiếp chứng kiến vụ việc.

Các nhân chứng cũng cho hay trước đó, Mike Tyson đã nhận lời chụp ảnh cùng người đàn ông. Người này sau đó tỏ ra quá phấn khích và không ngừng tìm cách bắt chuyện với cựu đô vật từ chỗ ngồi của mình ngay phía sau Tyson.

Ngoài là võ sĩ quyền anh, Mike Tyson cũng từng góp mặt trong loạt phim như "Diệp Vấn", trong đó anh đóng vai Frank, một tay buôn bất động sản có màn đấu võ với Diệp Vấn (do Chân Tử Đan đóng), "The Hangover" (2009), "Ba chàng ngự lâm", "Tyson", "Liger", "Chiến dịch đen"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới