SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh bị nhà sản xuất gạch tên khỏi chương trình radio sau ồn ào tình ái?

Thứ sáu, 24/09/2021 20:33

Thông tin Miko Lan Trinh bị gạch tên ra hỏi chương trình radio "The one radio" lan truyền trên mạng xã hội khiến khán giả bất ngờ.

Sau chuỗi ồn ào tình ái của Miko Lan Trinh và người tình đồng tính Kenji, mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau thông tin nữ ca sĩ bị nhà sản xuất gạch tên khỏi các chương trình "The one radio" và hủy bỏ các số phát sóng có sự tham gia của cô trên tần số FM 102.7 MHz.

Miko Lan Trinh bị tố là người thứ 3 trong chuyện tình cảm với người yêu đồng giới Kenji.

Cụ thể, đại diện kênh "The one radio" chia sẻ ngay khi khủng hoảng xảy ra, với cương vị là người quản lý kênh, anh phải xác minh thông tin từ nhiều phía để đưa ra kết luận chính xác nhất. Trong quá trình xử lý còn phát sinh nhiều vấn đề nên có phần chậm trễ khiến mọi người bức xúc và hiểu lầm.

Sau khi trao đổi với các cấp lãnh đạo nhà đài, hình ảnh Miko Lan Trinh đang xây dựng chưa phù hợp với định hướng của "The one radio". Vì vậy từ ngày 22/9/2021, "The one radio" chính thức chấm dứt hoàn toàn hợp đồng lao động với MC Miko Lan Trinh. Và hủy bỏ các số phát sóng của MC Miko Lan Trinh trên tần số FM 102.7 MHz.

Thông báo được đưa ra từ nhà sản xuất chương trình.

Ngay sau khi thông báo này được đưa ra, chúng tôi đã liên hệ với Miko Lan Trinh nhằm xác minh thông tin trên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa đưa câu trả lời chính thức.

An Khê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới