SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh cầu cứu khi bị trợ lý cũ đe dọa, bịa đặt thông tin sai sự thật

Thứ hai, 06/09/2021 09:06

Sau ồn ào chuyện tình ái của bạn trai chuyển giới, Miko Lan Trinh lại bị trợ lý cũ bịa đặt, xúc phạm danh dự và nhân phẩm.

Thời gian vừa qua, Miko Lan Trinh là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Việt vì bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ bị tố bắt cá hai tay. Thậm chí, còn có thông tin cho rằng Miko Lan Trinh từng là "tiểu tam" xen vào chuyện tình cảm giữa bạn trai chuyển giới và tình cũ.

Cách đây không lâu, bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố 'bắt cá hai tay'.

Trước "sóng gió" dư luận, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới vẫn chứng minh rằng mình đang vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, Miko Lan Trinh đã lên mạng chia sẻ về việc bị trợ lý cũ đe dọa, nói xấu: "Cầu cứu, bạn tên N.K.L. quê ở Bảo Lộc. Bạn từng là trợ lý và FWB mình trong một thời gian ngắn, cho bạn ở nhờ nhà vì bạn nói bị người nhà đuổi. Nhưng khi thấy những dấu hiệu thần kinh, bất thường ở bạn ngày một nặng và nhiều hơn, mình đã tìm cách thoát khỏi con người này.

Sau hơn 1 năm, bạn quay lại và vẫn liên tục đe dọa, bôi bác xúc phạm danh dự, nhân phẩm của mình trên mạng, cũng như tung ra rất nhiều câu chuyện bịa đặt, phát tán thông tin trên các diễn đàn, tạo group, kích dư luận. Hiện mình đang đi tìm tất cả thông tin liên quan để báo công an.

Ai biết thêm thông tin khác về bạn hoặc từng là nạn nhân của bạn này hãy inbox mình ạ, chân thành biết ơn.

Rất nhiều người đang bị bạn dẫn dắt vì câu chuyện bạn kể và những tình tiết giả. Nhưng mọi thứ đang đi quá xa. Tính mạng của chúng mình đang bị đe dọa rồi ạ".

Miko Lan Trinh cầu cứu vì bị trợ lý cũ đe dọa, bịa đặt, nói xấu.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới