SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh kề cận người yêu suốt 2 tiếng trong phòng mổ, bạn trai chuyển giới hào hứng khoe vết cắt ngực

Thứ tư, 14/10/2020 10:54

Miko Lan Trinh và bạn trai hiện đang ở Thái Lan để hoàn thành ca phẫu thuật cắt ngực.

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai Kenji ngay từ khi công khai đã vấp phải sự phản đối từ gia đình của nữ ca sĩ. Phía gia đình của bạn trai cô cũng không đồng ý cho Kenji phẫu thuật cắt bỏ ngực sau nhiều lần nài nỉ. Tuy nhiên, mới đây, bạn trai của Miko Lan Trinh hào hứng khoe đã được mẹ chấp nhận cho thực hiện ước mơ. Kenji ngay lập tức bay sang Thái Lan để thực hiện ca cắt bỏ phần ngực của mình.

Trong suốt quá trình phẫu thuật của bạn trai, Miko Lan Trinh luôn kề cận và chăm sóc cho người yêu. Điều đó giúp bạn trai Miko Lan Trinh có động lực để thực hiện ca phẫu thuật cắt ngực vào hôm qua (13/10). Suốt 2 tiếng đồng hồ, nữ ca sĩ luôn túc trực cạnh bên và động viên tinh thần bạn trai. Ca mổ hiện đã thành công mỹ mãn. Cặp đôi nhận về rất nhiều bình luận chúc mừng từ cộng đồng mạng và các fan.

Lan Trinh sang Thái Lan để chăm sóc bạn trai. Cô kề cận từ lúc kiểm tra sức khỏe đến khi người yêu lên bàn mổ

Hiện tại, Kenji cho biết, sức khỏe của mình đã tốt hơn nhưng vẫn phải hạn chế sử dụng điện thoại. Anh không ngại ngần khoe kết quả phẫu thuật ngực và tự hào khẳng định "rất đẹp" để người thân trong gia đình và các fan yên tâm. Miko Lan Trinh và bạn trai sẽ lưu lại Thái Lan trong vài ngày để Kenji hồi phục và vết mổ lành hẳn, cũng tiện cho việc thăm khám.

Những hình ảnh trong phòng mổ

Bạn trai Miko Lan Trinh tự khoe vết cắt ngực sau ca mổ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới