SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh lẻ bóng đi sự kiện giữa ồn ào của bạn trai, nhan sắc qua camera thường liền gây chú ý

Thứ ba, 04/07/2023 22:35

Loạt ảnh của Miko Lan Trinh đang nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Vào tối ngày 4/7, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau những hình ảnh mới nhất của Miko Lan Trinh. Theo đó, cô nàng đã đi dự sự kiện một mình và không có sự đồng hành của Kenji - bạn trai chuyển giới của nữ ca sĩ bên cạnh. Đáng chú ý, qua camera thường, Miko Lan Trinh vẫn khoe được nhan sắc xinh đẹp và rạng rỡ, nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Phong cách cũng như thần sắc của cô nàng củng đã tạo được nhiều thiện cảm.

Miko Lan Trinh vẫn xinh đẹp và rạng rỡ qua camera thường

Cô xuất hiện lẻ bóng tại sự kiện lần này

Thời gian qua, bạn trai Miko Lan Trinh dính vào nhiều ồn ào không đáng có. Anh bị nghi đã dùng hình ảnh của người khác và đăng lên hệt như ảnh của mình. Không chỉ vậy, những nghi vấn về gia thế thực sự của Kenji cũng khiến khán giả bàn tán không ngớt. Hiện tại, những ồn ào xoay quanh anh cũng đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới đang được chú ý hơn cả

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới