SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh lên tiếng giải thích rõ lý do về thái độ cộc cằn của bạn trai đồng giới khi livestream

Thứ sáu, 21/04/2023 20:29

MC Miko đã chính thức lên tiếng và cho biết thái độ của Kenji khi nhìn thấy những bình luận tiêu cực từ phía anti-fan.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới - Kenji đang là một trong những cặp đôi được chú ý. Xuyên suốt khoảng thời gian vừa qua, cặp đôi khiến khán giả xôn xao vì những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm. Không chỉ vậy, vừa qua, bạn trai đồng giới của Miko Lan Trinh còn bị soi thái độ gay gắt với nữ ca sĩ ngay trên sóng livestream. Sau đó, cư dân mạng liền nổ ra những tranh cãi dữ dội.

Sau khi bị chỉ trích, mới đây, Miko Lan Trinh đã chính thức lên tiếng và giải thích rõ về thái độ của bạn trai mình. Theo đó, cô nàng cho biết đây là thái độ của Kenji khi nhìn thấy những bình luận tiêu cực từ phía anti-fan và không phải như mọi người đã suy nghĩ trước đó. Qua đó, cô cũng mong mọi người sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực.

Cụ thể, Miko Lan Trinh viết rõ: "Hì, để Miko Lan Trinh có được những phút giây livestream vui vẻ hồn nhiên như clip nói ở trên thì anh Kenji lúc đó đang phải đọc và block những cmt dung tục của thành phần phá rối giả danh anti. Anh nhăn và buồn vì nhiều người cố tình chê bai khích bác anh dù đây chỉ là 1 buổi livestream vui vẻ và từ đó sợ hát chồng lên câu của Miko thì lại bị nói. Trong khi tụi mình chỉ mong muốn hát cùng, hát chung, hòa giọng với nhau mà thôi. Tất nhiên, trình độ tụi mình còn kém, hát nhiều chỗ chưa hay thì mình xin nhận. Còn với anh, do Miko hiểu tường tận vấn đề nên chỉ càng yêu thương anh hơn. Những chuyện này, anh thì chẳng muốn tự bảo vệ mình nên cho qua. Còn bản thân Miko là người trong cuộc, biết rằng nói ra lại thêm lắm kẻ dèm pha, cơ hội tiếp tục đặt điều... nhưng thấy vẫn cần nói. Cầu chúc cho tất cả mọi người gặp được tình yêu đích thực của mình, và hạnh phúc dài lâu". Hiện tại chia sẻ này của Miko Lan Trinh đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Miko Lan Trinh tiếp tục lên tiếng đính chính những tin đồn về bạn trai

Cô nàng khẳng định vẫn đang hạnh phúc với tình yêu của mình

Chuyện tình của cả hai đang được dân tình quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)