SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh mắng anti-fan 'ngu dốt, lỗi thời' khi bố mẹ bị lôi vào chuyện cô yêu bạn trai chuyển giới

Thứ tư, 07/07/2021 12:13

Ca sĩ Miko Lan Trinh không ngại đáp trả bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Sau khi công khai hẹn hò với người yêu chuyển giới, Miko Lan Trinh từng vấp phải sự phản đối của cư dân mạng và gia đình. Tuy nhiên, hiện tại, cặp đôi nhận được sự ủng hộ của bố mẹ lẫn người hâm mộ.

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ bên bạn trai khiến cộng đồng mạng thích thú. Tuy nhiên, một tài khoản đã để lại dòng bình luận gây chú ý: "Dễ thương thì cũng có dễ thương nhưng cuối cùng cũng chỉ làm khổ cha mẹ thôi. Bà Trinh này là gái trẻ đẹp cũng từng yêu trai thẳng mà".

Ngay sau đó, Miko Lan Trinh đã có pha đáp trả cực gắt: "Cha mẹ Miko giờ rất hạnh phúc và yên tâm vì con gái mình đủ trình độ không phát ngôn những tư tưởng lỗi thời, ngu dốt như bạn. Miko cũng thoải mái với những loại như bạn comment ở đây, để người ta thấy những loại tư duy này cần triệt tiêu như thế nào. Xin hỏi bạn có thành tựu gì cho bản thân chưa mà dám động đến ba mẹ người khác vậy?”.

Miko Lan Trinh đáp trả khi bị nói làm khổ bố mẹ vì yêu bạn trai chuyển giới.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ đang cố gắng để được đổi tên trên giấy tờ: "Tìm hiểu thủ tục đổi tên. Mình từng thất bại một lần khi về Nha Trang để làm giấy tờ, cách đây 4 năm, dù khi đó đã được sự chấp thuận của cả mẹ và bố.

Nghĩ cũng chẳng biết nên cười hay nên khóc, cha mẹ đặt tên con nhưng đến khi chính cả ba con người muốn sửa đổi cái tên đó thì cũng không có quyền can thiệp vào chính cuộc đời của mình.

Nhưng không sao, mình kiên trì lắm, từ 5 tuổi - khi lần đầu biết thích một chị gái, mình đã biết số phận và sứ mệnh của mình rồi. Cũng hay, nhờ vậy chả bao giờ thấy nản lòng với mấy khó khăn li ti này. 5 năm, 10 năm,... đến giờ đã gần 30 năm thì nhiêu đây nhằm nhò gì! Cố lên Kenji!".

Bạn trai của Miko Lan Trinh đang cố gắng để đổi tên trên giấy tờ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới