SAO » Chuyện làng sao

Miko Lan Trinh và Kenji gây tranh cãi với tạo hình mới trong lần xuất hiện tại sự kiện

Chủ nhật, 29/10/2023 12:30

Hình ảnh mới nhất của Miko Lan Trinh và Kenji đang thu hút nhiều sự chú ý.

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương và mạnh dạn công khai thông tin này từ năm 2020. Dù vấp phải sự phản đối kịch liệt từ phía gia đình 2 bên lẫn đông đảo khán giả, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau và chứng minh cho mọi người thấy tình cảm đặc biệt mà mình dành cho đối phương. Ở thời điểm hiện tại, cặp đôi đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Miko Lan Trinh và bạn trai cũng gây chú ý với ngoại hình khác lạ. Trong đó, Kenji gây tranh cãi khi tạo hình theo Charlie Chaplin. Trong hình ảnh này, Kenji bị nhiều người nhận xét trông không phù hợp và có phần tự "dìm" chính mình. Bên cạnh đó, Miko Lan Trinh cũng không nhận được nhiều lời khen trong lần xuất hiện này.

Hình ảnh mới nhất của Miko Lan Trinh và Kenji gây xôn xao

Miko Lan Trinh đã đăng tải đoạn clip khoe cảnh được bạn trai chăm sóc vô cùng ngọt ngào. Có thể thấy, cả 2 đã có những khoảnh khắc vô cùng tình cảm. Cô cũng được Kenji chăm sóc kĩ lưỡng từng chút một khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Chuyện tình cảm của Miko Lan Trinh và Kenji thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới