Dường như những rắc rối vẫn chưa hề hết "đeo bám" cô nàng Miley Cyrus. Mới đây, một nhãn hiệu chuyên sản xuất "đồ chơi người lớn" đã tung ra một sản phẩm hình nộm có tên là Finally Mylie! Love Doll và bày bán với cái giá... 25 đô la (khoảng hơn 500 ngàn VND) trên thị trường.
Chỉ cần nhìn tên cũng đủ biết loại vật phẩm "nhạy cảm" này đã dùng sự nổi tiếng của "nữ hoàng tuổi teen" để làm "mồi nhử khách". "Mylie" chính là tên trá hình từ "Miley" mà thôi. Ngay cả vỏ hộp của loại "đồ chơi" này cũng là hình ảnh một cô gái mặc áo kẻ caro và ôm đàn ghi ta - chính là hình ảnh quen thuộc của ngôi sao Hannah Montana một thời. Tuy nhiên, hình ảnh này đã bị "bóp méo" thành sexy quá mức.
Theo một nguồn tin cho biết, ngôi sao của Disney đang khá "nóng mặt" và lên kế hoạch đưa nhãn hiệu sản xuất sản phẩm "nhạy cảm" này ra trước tòa. Rõ ràng là nữ ca sỹ 18 tuổi đang bị lợi dụng hình ảnh để giúp sản phẩm bản chạy hơn. Điểm đáng lên án là những từ ngữ "xấu xí" ghi trên bao bì chứa hình nộm kia còn mang những ý nghĩa thô tục, bôi nhọ hình ảnh của Miley Cyrus.
Đến thời điểm này, luật sư của Miley vẫn đang trong quá trình điều tra rõ gốc gác của sản phẩm trên và có những động thái phù hợp để bảo vệ Miley. Trước nữ ca sỹ này, một nhân vật khác là Ke$ha cũng từng bị một nhãn hiệu bao cao su in hình mặt mình lên đó để "dụ khách" mua hàng.