SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus bị bắt gặp đi mua đồ em bé giữa thông tin muốn bắt đầu gây dựng gia đình với Liam Hemsworth

Thứ ba, 16/10/2018 08:46

Nữ ca sĩ Miley Cyrus được cho là đang cùng vị hôn phu của mình chuẩn bị cho việc gây dựng một gia đình nhỏ.

Vào dịp cuối tuần vừa qua, phóng viên bắt gặp Miley Cyrus xuất hiện ở một cửa hàng bán đồ trẻ em cùng với bạn bè của mình . Cô đã dành 20 phút mua sắm tại đây với tâm trạng vô cùng hứng thú và hạnh phúc.

Miley Cyrus bị bắt gặp đi mua đồ em bé cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.

Hiện tại, Miley vẫn giữ mối quan hệ tình cảm ngọt ngào với vị hôn phu Liam Hemsworth. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Đến năm 2012, cặp đôi này chính thức đính hôn nhưng lại lại bất ngờ tuyên bố chia tay sau đó. Năm 2016, Miley và Liam nối lại tình xưa và duy trì chuyện yêu đương lãng mạn từ đó đến nay.

Kể từ khi tái hợp, Miley Cyrus và vị hôn phu dính khá nhiều tin đồn lên xe hoa cùng nhau. Tuy chưa kết hôn nhưng gần đây có nguồn tin cho biết 2 ngôi sao này bắt đầu nghĩ tới việc có con. Liam muốn học tập theo anh trai của mình, người có tới 4 nhóc tì.

Chính vì khao khát gây dựng gia đình nhỏ mà Miley và anh đã chuyển tứ Malibu tới một biệt thự 8 triệu USD gần Nashville. Nguồn tin trên tiết lộ: “Miley vẫn chưa mang thai nhưng khá rõ rằng cô ấy và Liam đang sẵn sàng cho bước kế tiếp”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới