SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus đính hôn?

Thứ hai, 26/03/2012 14:01

Lại một lần nữa, Miley Cyrus làm bùng lên tin đồn cô đính hôn với bạn trai Liam khi hai ngày liền, trên ngón tay áp út của cô là chiếc nhẫn kim cương to tướng.

Nữ ca sĩ 19 tuổi cùng bạn trai Liam Hemsworth tới sự kiện Celebrity Fight Night do Muhammed Ali tổ chức ở Phoenix, Arizona trong bộ váy hoa đen, trên ngón tay áp út lấp lánh một chiếc nhẫn kim cương.

 

Chiếc nhẫn này lộ diện lần đầu vào thứ năm tuần trước khi Miley khoe bộ móng mới của mình trên Twitter. Bức ảnh đã khiến tin đồn rộ lên liệu có phải Miley và bạn trai, nam diễn viên người Australia đã đính hôn.

 

Nhưng nếu Cyrus và ngôi sao Hunger Games chuẩn bị kết hôn thì cũng không khiến nhiều người ngạc nhiên, bởi mới đây một nguồn tin thân cận cho biết: “Họ vẫn giữ bí mật nhưng hai người đã nói chuyện cưới hỏi rất nghiêm túc. Liam yêu Miley đến phát điên còn Miley thì muốn có một đám cưới thật lớn”.

 

Nữ ca sĩ See You Again gặp Hemsworth trên phim trường The Last Song năm 2010 và bắt đầu hẹn hò từ đó. Mối tình của đôi sao trẻ cũng lên thác xuống ghềnh với hai lần chia tay rồi tái hợp, nhưng hiện tại thì họ quấn quít không rời.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới