SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus đính hôn ở tuổi 19

Thứ năm, 07/06/2012 08:41

Người đẹp gắn liên tên tuổi với bộ phim Hannah Montana chính thức báo tin cô đã đính hôn với chàng diễn điển trai Liam Hemsworth, 22 tuổi.

Nam diễn viên “Hunger Games” cầu hôn công chúa Disney vào ngày 31/5 vừa qua với một chiếc nhẫn kim cương 3.5 carat tuyệt đẹp.

Miley Cyrus đính hôn ở tuổi 19

Một ngày sau đó, cô nàng “Hanah Montana” cập nhật trên Tweeter với dòng chữ: “Thiên đường có trên trái đất”. Hôm nay cô lại có một chia sẻ khác rất lãng mạn thể hiện niềm hạnh phúc, tình yêu thật nồng nàn: “Em yêu anh hôm nay nhiều hơn hôm qua nhưng ít hơn ngày mai”, và “Cuộc sống thật tươi đẹp”.

Miley Cyrus chia sẻ với một tạp chí: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Giờ đây tôi đang mong chờ một cuộc sống hạnh phúc với Liam”.

Với Miley, chàng diễn viên người Úc chính là “bạn trai nghiêm túc đầu tiên” của cô sau chuyện tình tuổi teen với ca sĩ Nick Jonas, rồi người mẫu Justin Gaston.

Chuyện phim giả đã thành sự thật

Cặp uyên ương trẻ đã gặp nhau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim The Last Song. Chàng diễn viên 22 tuổi từng tự nhận, họ đã phải lòng nhau sau thời gian làm việc chung quá gần gũi. “Chuyện gì có thể xảy ra đã xảy ra. Chúng tôi đã yêu nhau kể từ bộ phim đó”, Liam thổ lộ.

Trong thế giới giải trí tại Hollywood, Miley là một trong những ngôi sao tuổi teen thành công nhất năm ngoái với thu nhập 120 triệu đô. Trong khi đó, Liam là diễn viên đang lên với thành công nhờ vai diễn trong phim The Hunger Games. Trước đó, chàng diễn viên trẻ này chỉ được biết đến qua mối quan hệ tình cảm với Miley Cyrus và người anh trai nổi tiếng Chris Hemsworth.

Khi 14 tuổi Miley yêu Nick Jonas (bên tay trái) và sau đó là Justin Gaston năm 2009

MaskOnline