SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus 'đốt mắt' dân tình với loạt ảnh ngả ngốn nóng bỏng: Chân dài miên man, body đỉnh bất ngờ

Thứ bảy, 27/07/2019 09:54

Cư dân mạng liên tục phải trầm trồ trước một Miley Cyrus ngày càng xinh đẹp và quyến rũ.

Mới đây, Miley Cyrus tung lên một loạt bốn bức ảnh vô cùng quyến rũ khiến dân tình không khỏi trầm trồ một phen. Người đẹp 26 tuổi vốn được biết đến rộng rãi với hình tượng tự do và phóng khoáng. Cô nàng chẳng bao giờ tự bó buộc bản thân vào bất kỳ một khuôn mẫu nào. Mặc dù đã buông bỏ hình tượng nổi loạn hồi còn trẻ, song nữ ca sĩ vẫn luôn sống đúng với bản chất của mình, là một cô nàng xinh đẹp, thông minh, quyến rũ và cá tính.

Dẫu biết Miley sở hữu body đỉnh, nhưng đỉnh đến mức này thì vẫn khiến dân tình kinh ngạc.

Nữ ca sĩ khoe thân hình tuyệt đẹp trong bộ bikini nhỏ xíu cực sexy trong tư thế nằm lên phao bơi, trông cực kỳ quyến rũ. Thậm chí vòng eo của cô còn hiện rãnh bụng quyến rũ mê người. Không những thế, điều cư dân mạng bị chú ý hơn cả lại là đôi chân dài miên man chẳng kém gì người mẫu của giọng ca "Wrecking Ball".

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 2 tiếng sau khi khoe hình bikini trên trang cá nhân Instagram, nữ ca sĩ 26 tuổi lại đốt mắt fan với tấm hình chụp từ phía sau, khoe trọn nửa thân dưới mảnh mai nhưng không hề kém phần nóng bỏng. Đôi chân cực đỉnh được "zoom" gần hơn, vòng 3 đẹp cũng được khoe trọn trước mắt người nhìn. Dưới phần bình luận của các bức ảnh là hàng chục ngàn bình luận, hầu như đều ưu ái dành lời khen cho thân hình đáng ghen tỵ mà Miley Cyrus đang sở hữu.

Miley Cyrus chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng vì phong độ ngoại hình xuất sắc.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới