SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus đột ngột 'phổng phao'

Thứ tư, 14/12/2011 09:36

Bộ ngực lớn bất thường của ngôi sao 19 tuổi bị nghi ngờ sử dụng dao kéo.

Cuối tuần qua, cô nàng ca sĩ kiêm diễn viên Miley Cyrus cùng anh bạn trai Liam Hemsworth tới tham gia sự kiện CNN Heroes ở Los Angeles (Mỹ) và biểu diễn ca khúc The Climb. Khi bước lên thảm đỏ, Miley táo bạo khoe vòng 1 căng tròn trong bộ đầm màu vàng nhạt khoét cổ sâu hiệu Roberto Cavalli khiến nhiều người bất ngờ bởi hình tượng “người lớn” này.

Miley và bạn trai tại sự kiện cuối tuần qua.

Đi cùng với sự sexy đó là những tin đồn Miley nâng ngực. Trên tạp chí Star, có tới 3 chuyên gia khác nhau “mổ xẻ” về vòng 1 của ngôi sao 19 tuổi và tin rằng chắc chắn Miley đã dao kéo chúng. “Ngực cô ấy khá đẹp và tròn, có vẻ như cô ấy đã nâng ngực. Nếu nìn vào khối lượng, có thể nhận thấy vùng ngực đã rộng hơn”- bác sĩ thẩm mỹ Tahl Humes Vitahl thuộc Khoa thẩm mỹ ở Colorado cho biết.

Vòng 1 của Miley bị đem ra so sánh cách đây vài năm vẫn còn "phẳng lỳ".

Khi những nghi vấn này được đăng tải, Miley ngay lập tức đã lên tiếng. Cô nàng khẳng định vòng 1 của mình là tự nhiên. “Cám ơn những lời khen nhưng ngực tôi hoàn toàn là của tôi. Tôi không cần phải làm giả để được xinh đẹp”- Miley quả quyết. Theo cư dân mạng, từ trước tới giờ, Miley mặc dù tuổi còn teen nhưng đã sở hữu thân hình phổng phao như người lớn.

"Nữ hoàng tuổi teen" trong sự kiện hồi tháng 3 năm nay.

Cũng mới đây, bố của Miley là danh ca Billy Ray Cyrus khi tham dự buổi công chiếu bộ phim Albert Nobbs ở New York. Ông đã được hỏi thăm về Liam- bạn trai cô con gái Miley. “Cậu ấy là một chàng trai thực sự tuyệt vời. Nhưng nếu muốn hỏi cưới con gái tôi thì phải xin phép tôi trước”- Billy trả lời và cười to vui vẻ.

Bưu Điện Việt Nam