SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus được bạn trai tặng nhẫn 'khủng' nhân dịp sinh nhật

Thứ năm, 24/11/2016 10:44

Mới đây, trên Instagram của mình, Miley Cyrus đã chia sẻ hình ảnh rất đáng yêu về sinh nhật lần thứ 24 của bản thân. Trong đó nổi bật là hình ảnh chiếc nhẫn khủng.

Miley Cyrus và bạn trai của mình - Liam Hemsworth - gặp nhau lần đầu trong bộ phim "The last Song" cách đây 5 năm. Tình yêu của họ đã trải qua khá nhiều biến cố, từ giận dỗi chia tay vào tháng 8/2010 rồi sau đó quay lại và đính hôn vào tháng 6/2012. Tuy nhiên một năm sau đó, cặp đôi này liên tục vướng nhiều tin đồn về tình cảm rạn nứt, cuối cùng thì đến tháng 9/2013, Liam và Miley đã phải xác nhận thông tin họ hủy hôn ước. Ít lâu sau tuyên bố chia tay, Liam được cho là có tình mới, còn Miley vẫn tiếp tục với hình ảnh nổi loạn, sexy bị gắn mác "gái hư" của mình và cũng có những mối tình chóng vánh.

Miley Cyrus ngày càng đằm thắm và dịu dàng hơn từ sau khi quay trở lại với bạn trai Liam Hemsworth

Sau tất cả, những người yêu nhau cuối cùng cũng sẽ trở về bên nhau. Và cặp đôi Miley Cyrus và Liam Hemsworth là minh chứng xác thực nhất. Nguồn tin từ phía cặp đôi cũng xác nhận rằng họ đã chính thức đính hôn trở lại.

Trở về bên Liam, Miley vẫn thể hiện cá tính nổi loạn, vẫn thường gây chú ý với những bức hình và trang phục "mát mẻ" trên Instagram nhưng có thể thấy, trong những hình ảnh gần đây, cô đã thể hiện rõ niềm hạnh phúc và yêu đời hơn trước. Nụ cười tươi như hoa của một cô gái đang say đắm trong tình yêu đã trở lại. Nữ ca sĩ thậm chí còn đang nuôi lại mái tóc dài, và được nhận xét rằng ngày càng xinh tươi, đáng yêu hơn.

Hình ảnh đầy hạnh phúc của một cô gái đáng yêu với nụ cười tươi tắn luôn hiện rõ trên gương mặt Miley

Sau khi "tái hợp" trở lại với bạn trai lâu năm, Miley trở nên ngọt ngào, nữ tình hơn rất nhiều

Tại sinh nhật lần thứ 24 của bạn gái, Liam đã dành những lời ngọt ngào cho Miley: "Chúc mừng sinh nhật thiên thần nhỏ và đáng yêu nhất của anh" . Đáp lại lời của bạn trai, Miley nói rằng: "Một ngày tuyệt vời. Cảm ơn tình yêu của em".

Trên trang cá nhân, Miley khoe quà tặng sinh nhật cực khủng và đặc biệt từ vị hôn phu của mình. Có thể thấy, cặp đôi này đang tận hưởng cuộc sống đầy hạnh phúc khi ở bên nhau.

>> Miley và bạn trai Liam Hemsworth tình cảm đi dự sự kiện sau khi tái hợp

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)