SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus gây tranh cãi vì nhận làm huấn luyện viên 'The Voice' Mỹ

Thứ bảy, 26/03/2016 20:44

Miley Cyrus gây bất ngờ khi chính thức trở thành huấn luyện viên của 'The Voice' Mỹ. Đông đảo khán giả đều cho rằng, Miley Cyrus không xứng đáng ngồi trên 'ghế nóng'.

Vừa qua, trang Facebook của "The Voice" US đã chính thức thông báo, Miley Cyrus và Alicia Keys sẽ là những huấn luyện viên mới trong mùa kế tiếp. Miley cũng đã xác nhận tin tức này trên trang cá nhân: "Đó là sự thật và tôi sẽ trở thành huấn luyện viên mới của The Voice mùa thứ 11. Tôi đang rất nóng lòng để được huấn luyện các thí sinh. Hy vọng một mùa mới nữa sẽ bùng nổ".

Chiếc ghế này ban đầu thuộc về Christina Aguilera, sau đó cô nghỉ tạm thời và nhường cho Gwen Stefani. Gần đây, Gwen Stefani cũng bận rộn đi tour diễn quảng bá sản phẩm mới nên Miley Cyrus được giao trọng trách ngồi vào "ghế nóng". Cô đồng thời cũng sẽ là vị huấn luyện viên có tuổi đời trẻ nhất từ trước tới giờ của chương trình này. Trong mùa 10 đang diễn ra, Miley cũng đã được mời làm cố vấn cho cả 4 đội Adam, Blake, Christina và Pharrell ở vòng Knockouts.

"The Voice" chính thức thông báo, Miley Cyrus và Alicia Keys sẽ là những huấn luyện viên mới trong mùa thứ 11

Nữ ca sĩ cũng háo hức xác nhận thông tin này

Còn Alicia sẽ thay thế Pharrell ngồi trên "ghế nóng". Với sự thay đổi này, cuộc thi tìm kiếm giọng ca tài năng của Mỹ mùa tới sẽ có đội hình huấn luyện viên bao gồm Adam Levine, Blake Shelton, Miley Cyrus và Alicia Keys.

Tuy nhiên, khi tin này vừa được công bố, đông đảo khán giả đã phản hồi tiêu cực về việc để cho Miley ngồi ghế huấn luyện viên. Nhiều người cho rằng, khả năng âm nhạc và hình tượng hư hỏng của cô trong mấy năm gần đây không xứng đáng để làm huấn luyện viên một cuộc thi tìm kiếm tài năng lớn như vậy. Thậm chí, có nhiều khán giả còn khẳng định chắc chắn sẽ từ bỏ "The Voice" Mỹ mùa tiếp theo. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là cơ hội để cô ca sĩ 24 tuổi chứng minh được năng lực của mình.

Tuy nhiên, Miley Cyrus không được khán giả ủng hộ

Miley Cyrus 'thả rông' khi đi mua sắm cùng mẹ

Mỹ Lệ (Theo Giadinhvietnam.com)