SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus hạnh phúc đón sinh nhật tuổi 26 giản dị, ấm áp bên vị hôn phu và gia đình sau vụ cháy nhà

Thứ bảy, 24/11/2018 08:54

Vừa bị thần lửa cướp đi tổ ấm nhiều kỷ niệm, nữ ca sĩ Miley Cyrus quyết định tổ chức tiệc đón tuổi mới đơn giản bên những người thân yêu.

Ngày 23/11 vừa qua là sinh nhật lần thứ 26 của Miley Cyrus. Thay vì tổ chức tiệc mừng xa xỉ, hoành tráng, nữ ca sĩ này lại có buổi liên hoan ấm áp bên vị hôn phu và gia đình thân yêu. Bố của Miley đã đăng tải hình ảnh các thành viên trong nhà ngồi quây quần bên cạnh cô trong ngày đón tuổi mới.

Có thể thấy Miley Cyrus nở nụ cười rạng rỡ, phía trước cô là chiếc bánh kem đơn giản. Cô ngồi bên cạnh bố mẹ và vị hôn phu của cô cũng xuất hiện trong hình.

Vừa bị thần lửa cướp đi tổ ấm nhiều kỷ niệm, nữ ca sĩ Miley Cyrus quyết định tổ chức tiệc đón tuổi mới đơn giản bên những người thân yêu.

Cách đây không lâu, Miley không khỏi đau lòng khi trận cháy rừng khủng khiếp cướp đi căn nhà trị giá 2,525 triệu USD (gần 59 tỷ đồng) của cô. Bản thân Miley Cyrus đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân về sự việc này. Cô viết: "Căn nhà của tôi đã không còn nữa nhưng những kỷ niệm tôi từng có với gia đình và bạn bè sẽ luôn còn đó. Tôi biết ơn về những thứ mình vẫn giữ lại được. Xin gửi thật nhiều sự yêu thương đến đội lính cứu hỏa và cảnh sát Los Angeles. Hãy cùng quyên góp tiền và đồ tiếp tế, dành thời gian cho những người bị ảnh hưởng bởi trận cháy. Tôi yêu mọi người hơn bao giờ hết".

Miley Cyrus vừa bị mất trắng căn nhà hàng chục tỷ đồng vì cháy rừng.

Bất chấp việc bị mất đi tổ ấm thân yêu, Miley Cyrus vẫn quyết định đóng góp tiền để giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Cô và Liam đã chuyển số tiền 500.000 USD cho The Malibu Foundaion thông qua Happy Hippie – quỹ từ thiện cá nhân của Miley Cyrus.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)