SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus làm điều đặc biệt khiến ông xã Liam Hemsworth xúc động rơi nước mắt

Thứ bảy, 09/02/2019 09:45

Chính Liam Hemsworth cũng cảm thấy ngạc nhiên khi Miley Cyrus chủ động làm điều này sau đám cưới.

Vừa qua, Liam Hemsworth đã có mặt trong chương trình "Live With Kelly And Ryan". Tại đây, anh có chia sẻ với khán giả 1 điều đặc biệt. Khi Kelly gọi tên Miley Ray Cyrus, Liam cho biết giờ đây cô không còn mang họ Cyrus mà đổi sang họ Hemsworth: "Thực tế bây giờ cô ấy tên là Miley Ray Hemsworth".

Miley Cyrus quyết định đổi sang họ chồng sau khi kết hôn.

Ông xã của Miley cho biết chính cô đã chủ động đề nghị được đổi sang họ chồng. Liam bày tỏ: "Rõ ràng cô ấy nổi tiếng với cái tên Miley Cyrus nhưng cô ấy đã đổi sang họ của tôi, điều này thật tuyệt. Thành thật đó là 1 trong những điều tuyệt vời nhất. Tôi không yêu cầu Miley đổi họ nhưng cô ấy nói: Không, dĩ nhiên em sẽ lấy họ của anh rồi".

Chính Liam Hemsworth cũng cảm thấy ngạc nhiên khi Miley Cyrus chủ động làm điều này sau đám cưới.

Để thể hiện sự xúc động của mình trước hành động ngọt ngào của Miley, Liam đã rơi lệ. Bên cạnh đó, nam diễn viên gốc Úc cũng tiết lộ anh có phần lạ lẫm khi gọi Miley là vợ. Tuy nhiên hiện tại anh lưu số của cô trong điện thoại với tên là "bà xã".

Miley Cyrus và Liam Hemsworth tổ chức hôn lễ nhỏ, kín tiếng vào ngày 23/12 năm ngoái sau 10 năm gắn bó. Nói về quyết định trên, Liam cho biết: "Chúng tôi không muốn khoa trương hay làm mọi thứ rình rang. Chúng tôi thấu hiểu nhau và muốn đám cưới diễn ra đơn giản nhất bên cạnh người thân. Đó là 1 ngày rất đẹp".

Liam tiết lộ lý do anh và Miley tổ chức hôn lễ nhỏ, kín tiếng hồi cuối năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)