SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus mặc đồ cắt xẻ tứ tung và quấn chặt lấy bạn trai Kim Kardashian, 'chính chủ' ngay lập tức có phản ứng

Thứ sáu, 10/12/2021 18:00

Ca sĩ Miley Cyrus mặc bộ đồ không thể gợi cảm hơn, đăng bài với chú thích đầy ẩn ý và nhắc về hình xăm đôi với Pete Davidson..., khiến nhiều người đều 'gọi hồn' Kim Kardashian.

Mới đây, Pete Davidson đã tham gia talk show nổi tiếng The Tonight Show, cùng góp mặt với anh còn có Miley Cyrus làm khách mời. Điều khiến nhiều người không ngờ đến là ngôi sao ca nhạc lại có hàng loạt động thái "thả thính" với Pete, khiến dân tình xôn xao "gọi hồn" Kim Kardashian.

Cả hai đã có một bức ảnh chụp chung nhân dịp cùng tham gia show. Đáng chú ý, trong khi Pete tỏ ra khá chừng mực khi tay chỉ đỡ nhẹ trên lưng Miley thì cô diện bộ đồ cắt xẻ táo bạo, quay sang ôm cổ Pete Davidson và quấn lấy anh trong tư thế thân mật.

Miley Cyrus diện đầm gợi cảm và chụp ảnh thân mật với Pete Davidson khiến dân mạng đều "gọi hồn" Kim Kardashian

Miley đăng ảnh kèm dòng chú thích đầy ẩn ý: "Big Debut Energy", trêu đùa về tin đồn nhạy cảm của Pete khi xưa. Cụ thể, bạn gái cũ của Pete là Ariana từng vô tình tiết lộ một con số tế nhị mà "không cần nói ra ai cũng hiểu" về Pete. Khi một fan hỏi Ariana về độ dài đoạn nhạc dạo trong ca khúc tên "Pete", thì thay vì trả lời bằng độ dài thời lượng, Ariana bỗng nhầm nhọt đáp lại bằng độ dài về kích cỡ: "10 inch (25 cm) nhỉ?... Ôi thôi chết, ý tôi là khoảng hơn 1 phút". Cũng từ đây, Pete thường được gắn với từ khóa "Big" (Lớn).

Cô nàng còn nửa đùa nửa thật: "Cả hai chúng tôi chính thức rồi", nhưng sau đó cho thấy mình đang nói về việc chính thức xuất hiện trên show.

Bài đăng của Ariana Grande từng gây xôn xao mạng xã hội

Khi tham gia chương trình, Miley và Pete cũng đã tiết lộ những câu chuyện cho thấy sự thân thiết của cặp đôi, chẳng hạn như khi họ tham gia show SNL và diễn tiểu phẩm nhỏ, trong đó cả hai ăn mặc như những em bé. Sau khi Larry Davidson phải cảm thán về việc này, Miley và Pete đã cùng xăm một hình xăm với dòng chữ "We babies" (Chúng ta là những em bé).

Trong chương trình, Miley đã có màn trình diễn ca khúc gây chú ý. Cô nhìn Pete và hát trực tiếp về phía anh khi đến câu: "Đó nên là em, người cùng anh rời khỏi nhà hàng tuyệt đẹp đó trong chiếc Lamborghini".

Những màn bông đùa của Miley đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Dưới bức ảnh Miley chụp cùng Pete, nhiều người bình luận: "Kim Kardashian hẳn sẽ áp lực lắm", "Kim sẽ tức giận lắm đây"...

Sau khi bị "gọi hồn", Kim Kardashian cũng không làm lơ, cô nhấn thích bức ảnh của bạn trai chụp cùng Miley Cyrus, nhiều người cho rằng đây là động thái "dằn mặt", một bộ phận khác tin rằng việc Pete thân thiết với Miley chỉ là để đáp trả chuyện Kanye West gần đây đang tỏ ra muốn nối lại với cô, vậy nên Kim sẽ không tức giận với bạn trai mình.

Kim nhấn thích bài đăng của Miley

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới