SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus bị nghi ngờ hút cần sa trên đường phố Sydney

Thứ ba, 14/10/2014 13:16

(Ngoisao.vn) - Miley Cyrus bị phát hiện hút điếu thuốc cuộn rất khả nghi trên đường phố Sydney.

Ngôi sao Mỹ Miley Cyrus hiện đang dừng chân ở Sydney, Úc trong hành trình lưu diễn vòng quanh các nước. Hôm thứ 2 (14/10) giới săn ảnh chộp được hình ảnh Miley Cyrus mặc bụi bặm với quần short jeans rách te tua, áo họa tiết, tết tóc và miệng đang phì phèo hút thuốc. Tuy nhiên điếu thuốc cuộn của Miley Cyrus hút khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô hút cần sa. Được biết, tại Sydney có luật rất khắc nghiệt và với những trường hợp hút cần sa sẽ quy vào tội hình sự.

Trong buổi phỏng vấn với Rolling Stone trước đây, nữ ca sĩ không ngại bày tỏ: "Tôi nghĩ cần sa là thứ ma túy tốt nhất thế giới. Có lần hút một điếu cần sa, tôi đã mơ màng nhìn thấy một con sói hú trên mặt trăng. Hollywood là nơi có đầy cocaine, nhưng cần sa tuyệt nhất". Miley Cyrus từng bị nhiều chỉ trích, phản đối về lối sống phóng khoáng. Một nguồn tin cho hay, bạn bè cũng lo lắng về việc cô lạm dụng sử dụng chất kích thích. Họ cũng nghi ngờ cô nhiều lần sử dụng chất gây nghiện nên mới có những màn trình diễn nhảy nhót, kì lạ, phản cảm trên sân khấu.

Miley Cyrus mặc bụi bặm với quần short jeans rách te tua, áo họa tiết, tết tóc và miệng phì phèo hút thuốc

Miley Cyrus từng bị nhiều chỉ trích, phản đối về lối sống phóng khoáng

Nhiều người cho rằng, đây có thể đây là nguyên nhân mà cô có những màn trình diễn nhảy nhót, kì lạ, phản cảm trên sân khấu.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)