SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus sẽ không mời bất cứ sao Hollywood nào tới ăn cưới?

Thứ ba, 09/08/2016 11:34

Theo nguồn tin mới nhất, Miley Cyrus và Liam Hemsworth sẽ chỉ tổ chức một đám cưới thật 'khiêm tốn' trên bờ biển ở xứ sở Chuột túi – quê hương của chú rể.

Cuối cùng thì cặp đôi "trai tài gái sắc" Miley Cyrus - Liam Hemsworth cũng đã gần đến lúc có một kết thúc viên mãn. Và khi những tin đồn râm ran về hôn lễ trong mơ của họ được tiết lộ, tất thảy mọi người như sôi sục trong hy vọng về một đám cưới hoành tráng nhất nhì Hollywood. Nhưng không, theo nguồn tin mới nhất, cặp đôi sẽ chỉ tổ chức đám cưới thật "khiêm tốn" trên bờ biển ở xứ sở Chuột túi – quê hương của chú rể.

Nguồn tin cũng cho biết thêm: "Cặp đôi không muốn nhận tiền hay quà mừng mà thay vào đó, Miley và Liam đề nghị các khách mời quyên góp cho một tổ chức từ thiện mà họ sẽ lựa chọn ra".

Hình ảnh Miley Cyrus và Liam Hemsworth bên nhau khi đã tái hợp

Trang phục của Miley kể từ khi trở lại cùng Liam đã bớt "gây sốc" hơn

Đáng tiếc là nguồn tin về thời điểm cụ thể mà đám cưới "đình đám nhưng khiêm tốn" này diễn ra vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có vẻ như việc Miley sẽ làm giám khảo The Voice vào mùa thu này sẽ khiến đám cưới bị hoãn.

Trước đó cũng có thông tin rằng, Miley đã suy nghĩ đến việc nhờ tới bàn tay ma thuật của nhà thiết kế người Pháp - Simon Jacquemus để tạo nên bộ váy cưới hoàn hảo nhất cho ngày trọng đại của cô. Nguồn tin thân cận với cả hai cho biết: "Simon sẽ giúp Miley thiết kế nên những bộ trang phục bắt mắt nhất. Cô ấy cho biết sẽ có 5 bộ váy để thay đổi liên tục trong ngày cưới và hồng chắc chắn sẽ là màu chủ đạo".

Hình ảnh cả hai khi cùng đóng The Last Song

>> Bởi hình ảnh này, Miley Cyrus và Liam Hemsworth được cho là đã bí mật đính hôn?

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới