SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus sẽ ra toà sau khi bị chồng cũ Liam Hemsworth kiện?

Thứ bảy, 04/03/2023 09:56

Truyền thông mới đây đưa tin, Miley Cyrus sẽ ra toà sau khi bị chồng cũ Liam Hemsworth kiện vì làm ảnh hưởng sự nghiệp của anh.

Nguồn tin cho biết, thông tin Liam Hemsworth kiện vợ cũ Miley Cyrus đã bị rò rỉ tài liệu khi nam diễn viên chưa chính thức công bố. Trong đơn kiện, Liam Hemsworth chỉ ra rằng Miley Cyrus đang kết thúc sự nghiệp của anh bằng bài hát "Flowers". Cụ thể, Miley Cyrus đã dùng lời bài hát "Flowers" làm ảnh hưởng sự nghiệp của Liam Hemsworth khiến anh bị mất vai diễn trong một số dự án mới.

Liam Hemsworth chia sẻ rằng hợp đồng của anh với phim "The Witcher" đang gặp vấn đề khi các nhà sản xuất của series không muốn một diễn viên bị vây quanh bởi những tranh cãi với một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất hiện nay.

Miley Cyrus cho ra mắt đĩa đơn ăn khách "Flowers" vào tháng 1 năm 2023. Bài hát đã giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 kể từ khi phát hành. Nhiều tin đồn rằng, trong bài hát của nữ ca sĩ đã ám chỉ chồng cũ với những điều không hay. Đặc biệt, nghi vấn này càng tăng lên khi "Flowers" được Miley Cyrus cho ra mắt đúng ngày sinh nhật của chồng cũ Liam Hemsworth. Hiện phía Liam Hemsworth và Miley Cyrus vẫn chưa chính thức lên tiếng về nghi vấn này.

Liam Hemsworth và Miley Cyrus khi còn bên nhau.

Tháng 8/2019, ca sĩ Miley Cyrus và tài tử Liam Hemsworth đã thông báo chia tay sau hơn một năm cưới và không tiết lộ nguyên nhân khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối. Liam và Miley quen nhau năm 2009, khi đóng chung phim "The Last Song". Lúc đó, Miley Cyrus mới 17 tuổi, Liam Hemsworth 19 tuổi. Miley Cyrus chủ động tán tỉnh Liam. Trong 10 năm, họ trải qua nhiều lần chia tay, hàn gắn và kết hôn cuối năm 2018. Đám cưới của họ diễn ra ở nhà riêng tại Tennessee (Mỹ), chỉ mời một số người bạn thân thiết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)