SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang rậm rịch chuẩn bị cho đám cưới bí mật tại Úc

Thứ năm, 20/12/2018 08:19

Sau 1 thời gian dài gắn bó bên nhau, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cho rằng đã đến lúc họ nên về chung 1 nhà.

Theo 1 nguồn tin tiết lộ Miley Cyrus và vị hôn phu Liam Hemsworth đã sẵn sàng bước vào lễ đường cùng nhau. Cặp đôi này đang chuẩn bị cho đám cưới bí mật ở vịnh Byron, Úc.

Được biết, sau khi mất đi căn nhà ở Malibu vì trận cháy rừng ở California vừa qua, Miley dành thêm nhiều tình cảm cho Liam. Cô rất cảm kích vì anh đã cứu đàn thú cưng của minh. Qua đây quan hệ của họ ngày càng tốt đẹp. Chính vì lẽ này mà Miley và Liam muốn tiến tới hôn nhân.

Sau 1 thời gian dài gắn bó bên nhau, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cho rằng đã đến lúc họ nên về chung 1 nhà.

“Hai người đều thống nhất quyết định đã đến lúc có 1 đám cưới”, nguồn tin trên cho biết. Miley Cyrus có những kế hoạch lớn cho hôn lễ của mình. Cô khao khát đám cưới được diễn ra trên biển. Cũng chính Miley là người gợi ý 2 người kết hôn ở Úc thay vì Tennessee.

Miley và vị hôn phu mới mất trắng căn nhà hàng chục tỷ ở Malibu vì cháy rừng.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu hẹn hò vào năm 2009. Đến năm 2012, cặp đôi này chính thức đính hôn nhưng lại lại bất ngờ tuyên bố chia tay sau đó. Năm 2016, Miley và Liam nối lại tình xưa và duy trì chuyện yêu đương lãng mạn từ đó đến nay. Kể từ sau khi tái hợp, họ liên tục dính phải tin đồn kết hôn. Tuy nhiên Miley Cyrus đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)