SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus và Liam Hemsworth 'dính như sam' sau tin đồn bí mật tổ chức đám cưới

Thứ sáu, 06/04/2018 10:46

Nữ ca sĩ Miley Cyrus tiếp tục dính tin đồn kết hôn với vị hôn phu điển trai người Úc Liam Hemsworth.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã bí mật tổ chức hôn lễ tại vịnh Byron Bay – nơi vợ chồng anh trai Liam đang sinh sống. Giữa tin đồn lặng lẽ làm đám cưới, vào ngày 4/4 vừa qua, cặp đôi này bị bắt gặp hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng ở Los Angeles.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth "dính như sam" sau tin đồn bí mật tổ chức đám cưới.

Điều đặc biệt là trên tay Liam Hemsworth có đeo một chiếc nhẫn vàng. Điều này khiến cho nhiều người nghi ngờ anh và Miley đã nên vợ nên chồng.

Liam Hemsworth đeo nhẫn vàng trên tay khiến không ít người nghi ngờ việc anh và Miley đã thành vợ chồng.

Được biết, khi tham gia buổi phỏng vấn trên sóng FM, Chris Hemsworth – anh trai của Liam Hemsworth có trả lời câu hỏi liên quan đến việc liệu Miley đã trở thành thành viên trong gia đình Hemsworth hay chưa. Anh thẳng thắn bày tỏ: "Hai đứa chưa chính thức kết hôn".

Miley cùng Liam đi ăn trưa với nhau ở khu vực Malibu vào ngày 5/4.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bén duyên sau khi đóng chung bộ phim "The Last Song" vào năm 2009. Đến năm 2012, 2 ngôi sao này đính hôn với nhau. Tuy nhiên chỉ 1 năm sau đó, Miley và Liam quyết định chia tay. Vào đầu năm 2016, đôi trẻ nối lại tình xưa sau một khoảng thời gian xa cách. Kể từ đó đến nay, họ liên tục dính phải tin đồn kết hôn và bầu bí.

>> Chỉ vì điều này mà Miley Cyrus lại dính tin đồn bầu bí

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)