SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus và Liam Hemsworth lộ ảnh tổ chức đám cưới bí mật?

Thứ ba, 25/12/2018 08:01

Hình ảnh nữ ca sĩ Miley Cyrus diện đầm trắng đứng bên cạnh vị hôn phu Liam Hemsworth trong 1 buổi tiệc được cho là ảnh chụp trong hôn lễ bí mật của 2 người.

Mới đây, 1 người bạn của Miley Cyrus bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh Miley và Liam đứng cắt bánh trước sự chúc mừng của những người thân trong gia đình. Theo quan sát, nữ ca sĩ gợi cảm này mặc trang phục đầm trắng còn vị hôn phu của cô lại diện suit đen lịch lãm. Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện ra dòng chữ “Mr” và “Mrs” màu đỏ được gắn trên tường trong clip mà người bạn của Miley chia sẻ.

Hình ảnh nữ ca sĩ Miley Cyrus diện đầm trắng đứng bên cạnh vị hôn phu Liam Hemsworth trong 1 buổi tiệc được cho là ảnh chụp trong hôn lễ bí mật của 2 người.

Nhiều người cho rằng sau nhiều năm bên nhau cuối cùng Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã quyết định tổ chức đám cưới bí mật tại nhà riêng. Hiện tại, phía 2 ngôi sao này chưa hề lên tiếng bình luận về thông tin trên.

Một nguồn tin cho biết Miley Cyrus từng nói về ý định tổ chức hôn lễ bí mật, riêng tư: “Cô ấy sẽ không công bố bất cứ thông tin gì vì mong muốn ngày vui của mình được diễn ra bên bạn bè. Mọi thứ chỉ được công bố vào phút cuối. 2 người luôn muốn làm mọi thứ theo cách của họ”.

Bữa tiệc có sự tham gia của gia đình Liam Hemsworth và nhiều cư dân mạng nhận ra dòng chữ “Mr” và “Mrs” được gắn trên tường.

Trước đó, tạp chí OK cũng từng tiết lộ việc Miley và Liam dự định làm đám cưới kín tiếng. Cặp đôi này thực sự khao khát tiến tới hôn nhân, đặc biệt sau sự cố cháy rừng làm mất đi căn nhà ở Malibu.

Cùng đóng chung trong bộ phim “The Last Song” vào năm 2009, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã nảy sinh tình cảm từ đó. Họ bắt đầu hẹn hò khi phim đóng máy và chính thức đính hôn vào năm 2012. Tuy nhiên đến năm 2013, 2 người đột ngột hủy hôn và thông báo chia tay. Trải qua 2 năm xa cách, họ tái hợp vào đầu năm 2016. Miley Cyrus cũng đeo lại nhẫn đính hôn. Kể từ đó đến nay mối quan hệ giữa cô và Liam ngày càng gắn bó không rời.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới