SAO » Chuyện làng sao

Miley Cyrus vội tổ chức đám cưới với Liam Hemsworth vì đã mang bầu?

Thứ tư, 26/12/2018 08:16

Nguyên nhân khiến Miley Cyrus và Liam Hemsworth cưới gấp được cho là vì Miley đã có tin vui bầu bí.

Vào ngày 23/12 vừa qua, hình ảnh Miley Cyrus và Liam Hemsworth diện đồ như cô dâu, chú rể đứng cắt bánh với sự chứng kiến của người thân trong gia đình tại bữa tiệc ở nhà riêng Nashville gây sự chú ý lớn cho dư luận. Đây được cho là ảnh chụp trong hôn lễ bí mật giữa 2 người.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bị đồn đã kết hôn khi lộ ảnh diện đồ như cô dâu, chú rể trong bữa tiệc tại nhà riêng.

Việc Miley đột ngột tổ chức đám cưới mà không mời những người bạn thân tới tham dự làm dấy lên tin đồn cô lên xe hoa vội vàng vì đã mang bầu. Một nguồn tin gần gũi với nữ ca sĩ này cho biết: “Những người bạn thân không được mời tới dự bữa tiệc của Miley đang cố gắng hiểu lý do cô ấy bất ngờ cưới Liam.

Không ít người cho rằng Miley có thể đang bầu bí. Bạn bè không thể liên lạc với Miley. Cô không trả lời tin nhắn hay các cuộc gọi và điều này làm nhiều người băn khoăn không biết chuyện gì đang diễn ra”.

Nguyên nhân khiến Miley Cyrus và Liam Hemsworth cưới gấp được cho là vì Miley đã có tin vui bầu bí.

Trước đây, Miley Cyrus từng chia sẻ với bạn bè rằng chỉ kết hôn khi sẵn sàng có con nên họ thêm nghi ngờ về việc cô đã có tin vui bầu bí. Nguồn tin trên tiết lộ thêm: “Miley thường xuyên bày tỏ với ê-kíp The Voice việc cô muốn cử hành 1 hôn lễ nhỏ, có thể chỉ mời 1 số ít bạn bè cùng người thân. Cô ấy hay đề cập đến chuyện muốn kết hôn khi đã sẵn sàng gây dựng 1 gia đình. Do đó, những người không được mời tới bữa tiệc của Miley cho rằng cô ấy có thể đã mang bầu hoặc sắp như vậy”.

Phía Miley và Liam vẫn chưa lên tiếng trước thông tin đám cưới.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth gặp nhau khi đóng bộ phim “The Last Song” vào năm 2009. Họ nảy sinh tình cảm khi phim đóng máy và chính thức đính hôn vào năm 2012. Tuy nhiên 1 năm sau đó, cặp đôi này quyết định hủy hôn. Trải qua những ngày tháng xa cách, đến đầu năm 2016 Miley và Liam chính thức nối lại tình xưa. Kể từ khi tái hợp cho tới nay, họ từng nhiều lần dính tin đồn kết hôn.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)