SAO » Chuyện làng sao

Min dính nghi vấn hẹn hò cùng học trò của Binz - rapper 16 Typh

Thứ tư, 09/12/2020 15:16

Chỉ qua một hành động nhỏ, cư dân mạng liền nghi ngờ Min và 16 Typh đang hẹn hò.

Tại chung kết Rap Việt mùa đầu tiên, Min và 16 Typh đã đứng chung sân khấu biểu diễn cùng nhau. Tuy nhiên khoảnh khắc hot nhất là Min bất ngờ hôn má 16 Typh. Kể từ đó, cả hai liên tục "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Đến ngày 8/12, giọng ca "Trên tình bạn dưới tình yêu" đã để lộ 1 chi tiết khiến cư dân mạng nghi ngờ cặp đôi đang hẹn hò.

Khoảnh khắc Min hôn má 16 Typh khiến cư dân mạng chú ý.

Cụ thể, Min đăng ảnh ngồi giữa những món quà ngày sinh nhật nhưng nổi bật hơn cả là bó hoa màu đỏ cùng dòng chữ "từ những điều nhỏ nhất". Đây được xem là động thái đáp lại của nữ ca sĩ cho những dòng "thả thính" trước đó của nam rapper. 16 Typh từng đăng một dòng trạng thái tưởng chừng rất bình thường nhưng lại "sặc mùi thính" liên quan đến Min: "Xuống phố, đi Giày, xỏ tất/Nhìn thấy em trong những điều Nhỏ Nhất". Netizen đã nhanh chóng tìm ra các chi tiết nam rapper đang ẩn ý. Ví dụ như chữ "Giày" được viết hoa, trùng hợp đôi giày trong ảnh lại có màu xanh y như cách Trấn Thành gọi Min là Mint (xanh bạc hà). Đồng thời, chữ "Nhỏ Nhất" cũng ám chỉ tên nữ ca sĩ Min.

Bó hoa "Từ những điều nhỏ nhất" được cho là của 16 Typh tặng cho Min.

Dù cả hai chưa lên tiếng nhưng cư dân mạng vẫn "đẩy thuyền" cho cặp đôi đến với nhau: "Học trò của Binz có khác", "Dính rồi, Min nghĩa là nhỏ nhất đấy", "Trò thả thính y như thầy vậy, đúng là thầy trò", "Rap Việt gắn kết yêu thương", "Team Binz có khác. Chơi ngay quả thả thính giống anh Binz ba khoang"....

Cư dân mạng "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới