SAO » Chuyện làng sao

Min Hyuk (CNBLUE) và nữ diễn viên Jung Hye Sung đang hẹn hò?

Thứ hai, 11/07/2016 11:21

Một trang tin Hàn Quốc đã đưa tin Min Hyuk (CNBLUE) và nữ diễn viên Jung Hye Sung đang hẹn hò. Min Hyuk còn thường xuyên mang quà tặng cho bạn gái.

Trang Sporst Seoul đã đăng một tin độc quyền rằng tay trống của nhóm (CNBLUE) là Kang Min Hyuk đang hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Jung Hye Sung.

Theo trang này chia sẻ thì một người quen với cặp đôi đã cho biết thông tin: "Min Hyuk và Jung Hye Sung cùng tuổi với nhau. Và cả hai đang ở trong mối quan hệ hẹn hò được một thời gian. Mặc dù họ rất thận trọng về mối quan hệ này nhưng những người thân và bạn bè đều biết khá rõ".

Người này còn cho biết thêm rằng: "Min Hyuk là người đàn ông rất lãng mạn, anh thường mang quà mỗi khi đến thăm nhà của Jung Hye Sung. Đặc điểm chung của cặp đôi là người nổi tiếng, cùng tuổi nên dễ dàng thấu hiểu nhau".

Một người quen với Min Hyuk và Jung Hye Sung cho biết cặp đôi đang hẹn hò

Tuy nhiên, ngay sau đó FNC Entertainment - công ty đại diện của Min Hyuk đã phủ nhận việc hẹn hò của anh và Jung Hye Sung. Đại diện của FNC Entertainment chia sẻ: "Sau khi hỏi Min Hyuk và Jung Hye Sung, chúng tôi đã biết rằng họ không hề hẹn hò mà chỉ là những người bạn thân".

>> Lộ bằng chứng Yoona (SNSD) hẹn hò Lý Dịch Phong

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới