SAO » Chuyện làng sao

Min lộ hint hẹn hò với 'người tình tin đồn', lời khẳng định cho mối quan hệ chính thức?

Thứ ba, 16/11/2021 14:10

Mới đây, dân mạng đã soi ra một chi tiết rõ ràng cho thấy Min và 16 Typh đang bí mật hẹn hò với nhau.

Kể từ sau khi Rap Việt mùa 1 kết thúc với dấu ấn đậm nét là nụ hôn đầy táo bạo của Min dành cho 16 Typh, khán giả đã không khỏi xốn xang vì mối quan hệ mập mờ giữa chàng rapper và cô "ca sĩ hỗ trợ". Đã không ít lần, dân mạng soi ra được những chi tiết cho thấy khả năng hai người đang bí mật hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, "nữ hoàng V-Pop" thường xuyên từ chối trả lời mỗi khi nhận được các câu hỏi từ dư luận về vấn đề này. Điều này càng làm cho dân mạng tò mò hơn về chuyện tình cảm của cặp đôi này.

Ngay sau khi Rap Việt mùa 1 khép lại, các tin đồn hẹn hò giữa Typh và Min đã rầm rộ khắp mạng xã hội

Cho đến vừa mới đây, cặp ca sĩ - rapper này đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram những dòng trạng thái vào cùng một thời điểm và đều lộ ra một chi tiết giống hệt nhau khiến các "thuyền viên" của cặp đôi này không khỏi thích thú. Cụ thể, giữa hàng loạt hình ảnh mà Min đăng lên, người ta đã phát hiện ra chiếc dây chuyền mà cô đeo trên cổ giống hệt với 16 Typh, thậm chí cặp kính đen của Min cũng trông không khác cặp kính của nam rapper Hải Phòng là mấy. Điều này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả trên mạng xã hội.

Bài đăng của cặp đôi này như một lời khẳng định rõ ràng cho tin đồn hẹn hò giữa hai người

Việc cặp đôi này thầm công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội đã khiến dân tình đứng ngồi không yên. Quá mê mẩn cặp đôi V-Pop, hàng loạt các comment "đẩy thuyền" đã ngay lập tức tràn ngập trong phần bình luận bên dưới bài viết của hai người.

Hàng loạt các comment "đẩy thuyền" dành cho cặp đôi showbiz tràn ngập dưới bài viết

Đây không phải lần đầu tiên Min và 16 Typh lộ hint hẹn hò với nhau. Trước đó, cả hai đã có động thái bất ngờ đăng tải một loại đồ uống giống hệt nhau kèm kí tự trái tim đặc biệt. Thậm chí, khi Min chia sẻ hình ảnh ngồi giữa những món quà sinh nhật, dân mạng còn soi ra được bó hoa hồng đỏ cùng dòng chữ "Từ những điều nhỏ nhất" - Dòng chữ mà 16 Typh viết trên dòng trạng thái của mình. Qua những chi tiết rõ ràng như vậy, có lẽ cặp đôi này sẽ chính thức công khai mối quan hệ sớm thôi.

Hint rõ ràng từ Min và 16 Typh khiến dân mạng xốn xang

Min và 16 Typh đẹp đôi như thế này thì làm sao dân tình ngừng "đẩy thuyền" được đây

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới