SAO » Chuyện làng sao

Min thực hiện thử thách đặt son môi trên xương quai xanh cực đẹp, nhưng sự thật đằng sau mới bất ngờ

Thứ sáu, 13/03/2020 11:13

Ca sĩ Min tự tin tuyên bố khi thực hiện thử thách son môi, bắt kịp trào lưu với loạt mỹ nhân Việt như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc.

Thời gian gần đây, giới trẻ đang rầm rộ trào lưu mới mang tên #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi). Để thực hiện thử thách này, mỗi cô gái sẽ khéo léo đặt thỏi son vào phần hõm ở xương quai xanh của mình sao cho son không bị đổ. Nếu hoàn thành thử thách cũng chứng minh được bạn là người sở hữu phần xương quai xanh đẹp, body thon gọn và vô cùng quyến rũ.

Sau các mỹ nhân Việt như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Phương Nga, Khổng Tú Quỳnh... hoàn thành xuất sắc thử thách thì mới đây, Min là người đẹp tiếp theo tham gia trào lưu này.

Trên trang cá nhân, giọng ca "Ghen" tự tin sẽ thực hiện được các thử thách khó: "Nếu challenge khó, cứ để Min lo". Ở bức ảnh đầu tiên, trông Min vô cùng xinh đẹp, quyến rũ khi đặt tron trên xương quai xanh.

Min thực hiện thử thách đặt son môi lên xương quai xanh.

Thế nhưng ở các hình ảnh sau, Min đã làm khán giả "cười bò" vì lầy lội tới mức dùng cả băng dính dán chặt thỏi son với phần vai để hoàn thành trào lưu này. Với màn bắt trend đầy "tinh quái" này của Min, ai cũng phải thừa nhận, đúng là không có thử thách gì khó, chỉ sợ thiếu chiêu để thực hiện.

Min dùng băng dính để thực hiện thử thách khó này.

Trước Min, hàng loạt mỹ nhân Việt như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Nga, Khổng Tú Quỳnh cũng thực hiện trào lưu này.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới