SAO » Chuyện làng sao

Minh Béo cạo trọc đầu lộ rõ sự gầy ốm, mệt mỏi

Thứ bảy, 14/05/2016 11:03

Hình ảnh mới nhất ghi lại được trong phiên hầu tòa lần 2 của Minh Béo, với mái tóc cạo trọc và diện mạo gầy ốm, sút cân và lọ rõ sự mệt mỏi, hốc hác.

Khoảng 10h30 sáng ngày hôm qua 13/5 (giờ California, Mỹ), diễn viên Minh Béo đã có mặt ở phiên điều đình (pre trial), diễn ra ở Tòa thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster. Đây là lần thứ hai nam diễn viên hầu tòa từ khi bị bắt giam vì cáo buộc ba tội danh liên quan đến xâm hại tình dục trẻ em ở Mỹ. Anh được di chuyển bằng xe buýt cùng các phạm nhân từ nhà tù Theo Lacy đến tòa.

Minh Béo cạo trọc đầu lộ rỏ sự gầy ốm, mệt mỏi

Theo hình ảnh mới nhất ghi lại được từ phiên điều trần thì Minh Béo với mái tóc cạo trọc, thân hình sút cân thấy rõ cùng gương mặt hốc hác lộ ra sự mệt mỏi. Không ít khán giả tỏ ra xót thương và cảm thông với nam diễn viên.

Thẩm phán Derek G. Johnson tại phiên điều đình, xét xử vụ án Minh Béo

Luật sư Mia đề nghị tòa án dời ngày thương lượng sang 27/5

Minh Béo đã sụt 20kg sau 2 tháng bị bắt giam tại Mỹ

Minh Béo xuất hiện nhanh chóng để nghe thông báo tòa chấp nhận việc anh thay đổi luật sư biện hộ. Sau đó, bà Mia Yamamoto - luật sư mới của nam diễn viên đã đề nghị tòa dời phiên điều đình tiếp theo là vào ngày 27/5 để bà có thêm thời gian thu thập chứng cứ quanh vụ án cũng như trao đổi với thân chủ. Tòa chấp thuận đề nghị này. Phiên xử sơ thẩm vẫn được giữ nguyên như ấn định ban đầu là vào ngày 10/6.

Click xem thêm: Phiên tòa điều trần Minh Béo: Luật sư xin dời ngày thương lượng

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới