SAO » Chuyện làng sao

Minh Béo có chia sẻ đầu tiên sau khi gây tranh cãi vì nhận được giải thưởng lớn, tiết lộ sẽ quay lại với 'Lục lạc vàng'

Thứ tư, 19/01/2022 20:10

Chia sẻ mới nhất của Minh Béo đang được dân tình quan tâm hơn bao giờ hết.

Vào năm 2016, thông tin Minh Béo phạm tội ấu dâm, bị bắt và giam giữ trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến khán giả nước nhà vô cùng phẫn nộ. Sau khi thực hiện án tù tại Mỹ, MC Lục lạc vàng một thời bị trục xuất về nước và vẫn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật như diễn hài, mở lớp đào tạo diễn viên, tuy nhiên đều bị khán giả trong nước tẩy chay kịch liệt.

Minh Béo từng dính vào lùm xùm ảnh hưởng lớn đến danh tiếng

Ấy vậy mà mới đây, Minh Béo vẫn mạnh dạn tái xuất sân khấu trong sự phản đối từ công chúng. Chưa kể, anh lại còn nhận được giải thưởng lớn tại buổi bế mạc Liên hoan sân khấu kịch nói toàn quốc 2021. Sau khi bị cư dân mạng phản ánh, cách đây ít giờ, Minh Béo đã có động thái trên tài khoản TikTok của mình.

Cụ thể, anh đã đăng tải đoạn clip khoe giải thưởng này, kèm theo đó là lời chia sẻ: "Minh Béo xin cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Ngày hôm nay Minh Béo đã được giải thưởng Huy chương Bạc cho vai diễn Khánh trong vở Thi thể thứ 4 trong Liên hoan kịch nói toàn quốc năm 2021. Cảm ơn cả nhà mình rất nhiều đã ủng hộ cho Minh Béo trong suốt thời gian qua". Song song đó, Minh Béo cũng liên tục thông báo cho khán giả về các tài khoản mạng xã hội của mình để ai muốn có thể theo dõi.

Đặc biệt, Minh Béo cũng tiết lộ mình đã sắp trở lại trong chương trình Lục lạc vàng với tên gọi khác là Con bò vàng ngay trên sóng truyền hình quốc gia. Đồng thời, nam MC cũng kêu gọi nếu ai biết được những hoàn cảnh khó khăn, hãy liên lạc với mình để có thể giúp đỡ. Hiện những chia sẻ của Minh Béo đang được quan tâm hơn bao giờ hết.

Minh Béo đã gửi lời cảm ơn đến khán giả sau khi nhận được giải thưởng lớn

Ngoại hình khác lạ của Minh Béo khi xuất hiện tại Liên hoan kịch nói

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới