SAO » Chuyện làng sao

Minh Béo nhờ luật sư vào cuộc vụ bị tố sàm sỡ

Thứ năm, 20/02/2014 15:03

"Tôi đã nhờ luật sư tìm xem nguồn gốc của tất cả những lời vu khống, buộc họ phải trả lại danh dự cho tôi" – Minh Béo cho biết.

Scandal bị tố gạ tình nam nghệ sĩ trẻ của Minh Béo trở thành tâm điểm truyền thông mảng giải trí tuần này. Đặc biệt, sự kiện càng trở thêm nóng hơn khi nhiều nghệ sĩ, cư dân mạng khác như Hoàng Tôn The Voice, Đ - cựu thành viên nhóm nhạc Weboys... cùng lên mạng xã hội, báo chí để tố cáo nam diễn viên từng có hành động sàm sỡ với bản thân hoặc đồng nghiệp của mình.

Trước hàng loạt lời tố, Minh Béo không chọn cách im lặng, nhưng cũng không tiếp tục đôi co, phân trần về từng trường hợp. Anh nói: "Khi sự việc xảy ra, tôi không khóa máy điện thoại. Có thể đây là cách mọi người hay làm nhưng tôi vẫn mở máy để tiếp các anh chị phóng viên báo chí rất từ tốn. Điều đó cho thấy tôi không sợ gì hết bởi mình chẳng làm việc gì sai, cây ngay đâu sợ phải chết đứng”.

Minh Béo đã cậy nhờ luật sư để giải quyết vụ việc

Không dừng lại đó, Minh Béo cho biết, sau khi hoàn tất những cảnh quay ở Phan Rang (Ninh Thuận), anh đã trở về Sài Gòn và việc đầu tiên là gặp luật sư để thay mình giải quyết vụ việc.

"Tôi sẽ khởi kiện những cá nhân, tờ báo vẫn còn tiếp tục đăng tải thông tin một chiều về sự việc, làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của tôi", nam diễn viên hài khẳng định.

Anh chưa tiết lộ thêm những bước hành động tiếp theo của mình. Nam nghệ sĩ chỉ tỏ vẻ mệt mỏi và hiện tại rất mong muốn giới truyền thông không tiếp tục đào sâu việc này.

Vụ bị tố gạ tình đồng giới của Minh Béo nhận được nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều của khán giả. Đặc biệt, dù rất nhiều nghệ sĩ trẻ, cư dân mạng đưa ra lời tố cáo và kể những câu chuyện bị danh hài sàm sỡ nhưng vẫn rất đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ dành cho Minh Béo và cho rằng anh bị người khác chơi xấu.

Trong cơn bão scandal, tuy mệt mỏi, nhưng Minh Béo vẫn đến sân khấu để cùng ê-kíp dàn dựng những tiết mục mới. Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của anh:

Nam danh hài đến sân khấu để cùng cộng sự chuẩn bị các vở diễn

Anh gặp gỡ các học trò

Minh Béo cùng ê-kíp tập dượt cho các vở kịch, thường diễn ra vào cuối tuần

theo Tri Thức Trực Tuyến