SAO » Chuyện làng sao

Minh Béo tố học trò vô ơn: 'Tôi đau vì sắp có diễn viên bất tài còn vô đạo đức tham gia vào showbiz'

Thứ ba, 22/08/2017 15:03

Minh Béo bức xúc tố học trò phản bội, vô ơn chỉ vì không nộp tiền điện khi rời khỏi nhà của anh.

Sau khi được mãn hạn tù từ Mỹ trở về Việt Nam, Minh Béo vẫn tiếp tục cuộc sống như người bình thường. Mặc kệ người đời "ném đá", diễn viên hài này vẫn tiếp tục mở sân khấu bán vé xem kịch và diễn xuất.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Minh Béo chia sẻ: "Buồn cho cái sự đời. Ngẫm nghĩ buồn cho tình đời, tự thấy câu "nuôi ong tay áo " vậy mà đúng, thương người chưa chắc người thương ta còn hại ta, trên đời ghét nhất là phe phái đàn áp kẻ thế cô. Có tốt cho nhiều rồi cũng bị phản còn vô đạo đức.

Tôi cho học trò ở nhà miễn phí gần hai năm, nếu tính ra mỗi tháng gần 1 triệu 1 người tính ra là bao nhiêu tiền vậy mà bàn thờ nhà không lau, vệ sinh không làm, làm hư đồ đạc không sửa đến khi phát hiện họ dẫn gái vào nhà ,tôi không cho ở nữa lại còn bè phái gây chia rẽ nội bộ. Tôi cho nghỉ nhưng khi đi ra không đóng nổi cả tiền điện còn nhắn tin như không biết gì để nhà tôi bị cắt điện, còn cắt ống nước cho chảy nước lênh láng cả nhà...

Tôi có cả những tin nhắn trả lời, tiền thì không trả, chặn face lại còn ra vẻ đại gia vô mua vé ngồi hàng đầu xem kịch, tôi không biết lúc đó các bạn nghĩ gì thay vì làm nghệ sĩ biểu diễn lại ngồi đó xem, chắc các bạn không biết sĩ diện là gì. Tôi đau lắm nhưng có lẽ số tôi hay rước giặc về nhà như câu cõng rắn cắn gà nhà. Đối với tôi 150 nghìn để hiểu được những học trò vô ơn thì không lớn nhưng tôi đau vì lại sắp có nhiều diễn viên bất tài còn vô đạo đức tham gia vào showbiz thì nghệ thuật sẽ đi về đâu, chỉ cảm nhận 1 lần vì quá đau,.

Tôi đóng tiền điện rồi không nghèo đến nổi nào đâu. Giờ mà gặp mặt lại các bạn tôi thấy thẹn khi họ gọi tôi bằng thầy, tốt nhất các bạn có đi đâu làm gì xin đừng nhắc tên tôi vậy tôi sẽ vui hơn và đỡ nhục hơn, hết duyên nha".

Minh Béo lên tiếng khi học trò phản lại mình, vô ơn.

Minh Béo liên tục nhắn tin yêu cầu học trò đi đóng tiền điện.

Thông tin Tùng Sơn đã bắt tay Minh Béo đi show gây bức xúc dư luận

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới