SAO » Chuyện làng sao

Minh Chuyên - Hà Hoài Thu "đọ sắc" đêm nhạc Trịnh

Thứ bảy, 12/03/2011 09:31

Sau khi chia tay Sao mai điểm hẹn 2010, lần đầu tiên, Minh Chuyên và Hà Hoài Thu được đứng chung trên sân khấu Nhà hát lớn trong 4 đêm nhạc Trịnh vừa diễn ra.

 Họ đã thể hiện thành công, xứng đáng với danh hiệu đoạt được trong cuộc thi. 

Sau SMĐH, Minh Chuyên trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn, còn Hà Hoài Thu vẫn giữ được sự hấp dẫn của mình.

Minh Chuyên làm khán giả bất ngờ khi cô hát nhạc Trịnh. Chất giọng dày, trầm và nhiều cảm xúc, cô đã thổi hồn vào Dấu chân địa đàng, Sóng về đâu một làn gió mới, trẻ trung mang đầy hơi thở cuộc sống. Từng gây ấn tượng tại Sao Mai điểm hẹn với nhiều ca khúc, trong đó có Dấu chân địa đàng của Trịnh Công Sơn, tuy nhiên, đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp, cùng với nhiều ngôi sao khác như Thanh Lam, Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Tùng Dương… Minh Chuyên cũng đã thể hiện khả năng của mình, xứng đáng với giải Nhất Sao Mai điểm hẹn.   Với cách hát nồng nàn, da diết và đầy cảm xúc như từng thể hiện ở cuộc thi Sao Mai điển hẹn, Minh Chuyên đã thể hiện Dấu chân địa đàng rất thành công. Cách hát nhấn nhá theo bản phối mang hơi hướm jazz pop khiến bài hát mang màu sắc mới lạ mà vẫn giữ được tinh thần và thông điệp mà nhạc sỹ gửi gắm.   Sóng về đâu lại khiến Minh Chuyên trở thành một con người khác, mạnh mẽ, dữ dội và khao khát hơn. Phong cách biểu diễn của cô cũng biến hóa hơn khiến phần trình diễn của Minh Chuyên thêm hấp dẫn.

 

Minh Chuyên vừa nồng nàn, vừa dữ dội với Dấu chân địa đàng và Sóng về đâu

Nếu như Minh Chuyền nồng nàn, da diết và có phần… “dữ dội” từ giọng hát đến phong cách biểu diễn, thì Hà Hoài Thu, cô “hoa khôi” Sao Mai điểm hẹn 2010 lại xuất hiện trong trẻo, tinh khôi như một làn nước mát. Cô xuất hiện với hai ca khúc rất nhẹ nhàng cũng như vẻ đẹp của Hà Hoài Thu. Gọi tên bốn mùa và Hãy yêu nhau đi được Hà Hoài Thu trình diễn khá ngọt ngào, tinh tế. Gương mặt xinh xắn và ngoại hình hấp dẫn của Hà Hoài Thu như một sự điểm xuyết, một điểm nhấn cần thiết cho một chương trình thiên nhiều về cảm xúc với những nỗi buồn, những chiêm nghiệm về cuộc đời. Vì thế, hai ca khúc cùng cách trình diễn của Hà Hoài Thu góp phần cân bằng lại chương trình, khiến không gian âm nhạc có phần trở nên nhẹ nhõm hơn.

Hà Hoài Thu nhẹ nhõm, trong trẻo và đầy tự tin với Gọi tên bốn mùa và ca khúc Hãy yêu nhau đi

Chia sẻ sau đêm diễn, cả Minh Chuyên và Hà Hoài Thu đều tâm sư, ban đầu họ khá lo lắng khi được mời hát vì có nhiều ngôi sao gắn với nhạc Trịnh, nhưng sau đêm diễn đầu tiên, mọi lo lắng tan biến, họ đã hoàn toàn làm chủ sân khấu và thể hiện khả năng của mình. Sự thân thiện của các ngôi sao đình đám cũng như những gợi ý, góp ý của họ sau cánh gà đã giúp cho Minh Chuyên và Hà Hoài Thu thêm vững tin để lần đầu tiên chính thức hát nhạc Trịnh Công Sơn trong một chương trình ca nhạc “hoành tráng” và đầy ý nghĩa - Như cánh vạc bay. Hai mỹ nhân của Sao Mai điểm hẹn 2010 cũng ngỏ ý rằng, sẽ mong muốn tiếp tục được hát những ca khúc nhạc Trịnh để góp phần làm phong phú hơn, nhiều màu sắc hơn của dòng nhạc được rất nhiều người yêu thích này.

Theo VNMedia