SAO » Chuyện làng sao

Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai - người đàn ông cô luôn giấu kín

Thứ hai, 15/07/2019 21:30

Dù đăng hình ảnh bố cho con trai bú bình nhưng Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 vẫn khéo léo che đi gương mặt của người đàn ông bí ẩn này.

Giữa tháng 4/2019, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên hạ sinh quý tử đầu lòng. Danh tính về bố em bé vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. Không cưới xin cũng chưa một lần công khai bạn trai, nữ ca sĩ sinh năm 1986 bất ngờ sinh con khiến cô nhận về không ít điều tiếng.

Minh Chuyên lần đầu hé lộ hình ảnh bố của con trai - người đàn ông cô luôn giấu kín

Cách đây không lâu, Minh Chuyên từng lên tiếng về việc bị một số tài khoản Facebook giả mạo nhắn tin khủng bố, tố cáo, bịa đặt chuyện cô sinh con cho một lão đại gia để được hát nhạc Phú Quang. Ít phút trước, nữ ca sĩ lần đầu tiên khoe khéo hình ảnh bố của con trai - người đàn ông bí mật mà cô luôn giấu kín. "Biết cách yêu chưa chắc đã là người đàn ông tốt. Không biết cách nói lời ngon ngọt chưa hẳn đã là người đàn ông tồiiii." - cô viết.

Trong bức ảnh, dân mạng có thể đoán được đấy là một người đàn ông khá trẻ dù bị che đi gương mặt. Anh đang cầm bình cho con trai bú với những động tác cực kỳ thuần thục. Bên cạnh đó, Minh Chuyên còn khoe khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau tình cảm để lộ chiếc nhẫn hình vương miện xinh đẹp và đắt giá.

Khoảnh khắc Minh Chuyên nắm tay người đàn ông bí mật để lộ nhẫn vương miện đắt giá

Minh Chuyên đăng quang Sao Mai Điểm Hẹn 2010 một cách thuyết phục. Với giọng hát đầy nội lực, nhiều người kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ tiến xa trong làng nhạc Việt. Dẫu vậy trong vòng 9 năm qua, sự thể hiện của cô khiến không ít khán giả cảm thấy nuối tiếc. Một vài năm trở lại, Minh Chuyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ.

Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt. Sự việc khiến mọi người vô cùng bất ngờ, bởi trước đó cô chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới