SAO » Chuyện làng sao

Minh Cúc 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' tung loạt ảnh ngày nhỏ, tuyên bố 'nhiều người sẽ không tin nổi' vì dung mạo khác xa hiện tại

Thứ bảy, 02/09/2023 13:01

Lúc nhỏ, diễn viên Minh Cúc sở hữu nhan sắc xinh xắn, gương mặt V-line. Tuy nhiên, lớn lên, gương mặt cô trở nên góc cạnh hơn.

Mặc dù không đóng vai chính nhưng "chất điên, tưng tửng" của Minh Cúc khi đóng các vai phụ trong các bộ phim truyền hình như "Hương vị tình thân", "Về nhà đi con", "Đấu trí", "Cuộc đời vẫn đẹp sao"... đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Bên cạnh đó, nghị lực của người mẹ nuôi con gái bại não của diễn viên Minh Cúc khiến bao người khâm phục.

Diễn viên Minh Cúc gây ấn tượng khi đóng các vai phụ trong nhiều bộ phim truyền hình.

Mới đây, nữ diễn viên gây chú ý khi đăng ảnh lúc nhỏ. Cô chia sẻ: "Tôi biết tôi nói ra điều này các ông sẽ không thể tin nổi đâu. Nhưng sự thật đây chính là cái mặt tôi từ thời còn nhi đồng thối tai cho đến bây giờ là chị già trung niên. Thề! Không điêu toa tí nào các ông ạ".

Nhan sắc xinh xắn lúc nhỏ của Minh Cúc.

Có thể thấy, lúc nhỏ Minh Cúc đã sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, lớn lên, nhan sắc của cô có chút thay đổi trở nên góc cạnh nhìn cá tính, mạnh mẽ hơn.

Nữ diễn viên hiện tại làm "mẹ đơn thân".

Cô gây ấn tượng với ngoại tình cá tính, mạnh mẽ.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới