SAO » Chuyện làng sao

Minh Cúc 'Về nhà đi con' kể về việc bị đối xử bất công khi không phải ngôi sao nổi tiếng

Thứ năm, 31/10/2019 16:02

Nữ diễn viên "Về nhà đi con" Minh Cúc bức xúc khi bị một nhãn hàng đối xử bất công chỉ vì không phải ngôi sao nổi tiếng trong showbiz.

Mặc dù chỉ đóng một vai phụ trong phim "Về nhà đi con" nhưng Minh Cúc vẫn nhận được sự quan tâm, chú ý nhiều hơn. Sau bộ phim này, nữ diễn viên cũng nhận được một số lời mời đi sự kiện. Tuy nhiên, có một nhãn hàng đã mời Minh Cúc đến tham dự tiệc nhưng sau đó lại đối xử bất công với cô.

Khi được mời đi sự kiện, diễn viên Minh Cúc luôn cố gắng ăn diện chỉn chu.

Mới đây, diễn viên Minh Cúc bức xúc chia sẻ về việc không được tôn trọng: "Thân gửi...! Tôi không được như các diễn viên nổi tiếng mà để các nhãn hàng hay các doanh nghiệp săn đón mời dự các sự kiện với "lời cảm ơn" nhận trước hoặc ngay sau khi kết thúc xứng với giá trị của họ. Nhưng vì tôi không có kinh nghiệm gà mờ nể nang không làm việc rõ ràng ngay từ đầu, vì tôi biết rõ mình đang ở đâu nên không dám đòi hỏi gì khi nhận được lời mời.

Tôi để cho bạn tự quyết định vì nghĩ không chỉ làm việc với nhau 1 lần mà còn những lần khác, bạn nói có 1 chút "lời cảm ơn" đến tôi và có lẽ tôi là người sau cùng. Nhưng tôi thấy bị thiếu tôn trọng và bị cảm giác như "mời đến là may cho tôi lắm rồi" vì sau khi xong việc đến giờ phút này đã gần 1 tháng tôi không thấy "lời cảm ơn" đó đâu.

Cùng là nghệ sỹ chỉ khác nhau người nổi tiếng hơn người chìm hơn mà người nhận trước người nhận sau. Nhận lời mời tôi cũng phải mất công đi mượn, mất tiền đi thuê váy để có hình ảnh đẹp đến với buổi lễ của bạn khi tôi vẫn trong giai đoạn tay bo gây dựng lại hình ảnh, đâu được như các sao khác được các nhà thiết kế lựa mặt mà sẵn quần áo váy đẹp. Có lẽ do lỗi nhân viên của bạn gây ra sự việc này, có lẽ bạn mới đứng lên làm chủ chưa bao quát hết được việc.

Vì còn nể bạn cũng vất vả gây dựng nên tôi không đích danh. Bạn xin lỗi tôi, tôi chấp nhận lời xin lỗi và tôi sẽ không nhận "lời cảm ơn" đến muộn. Tình cảm vẫn tốt đẹp. Việc này xong nhé. Cảm ơn".

Tuy nhiên, sau khi tham gia một sự kiện, Minh Cúc không nhận được "lời cảm ơn" như nhiều sao nổi tiếng khác.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới