SAO » Chuyện làng sao

Minh Đạo đón sinh nhật bên cha mẹ sau biến cố anh trai tự sát, lộ diện với gương mặt gầy rộc, gượng gạo đến đáng thương

Thứ năm, 27/02/2020 21:11

Trong suốt 2 tháng qua, Minh Đạo đã gầy đi rất nhiều khi phải chăm sóc cho bố mẹ và lo toan mọi việc cùng gia đình.

Hôm 26/2, nam diễn viên Minh Đạo bước sang tuổi 40. Anh đã cùng ba mẹ tổ chức tiệc sinh nhật giản dị, ấm cúng chỉ với một chiếc bánh kem. Sau vụ việc chấn động anh trai đưa vợ và con trai nhỏ 10 tuổi vào rừng sâu rồi xuống tay sát hại, đây là hình ảnh lần đầu xuất hiện của Minh Đạo khiến nhiều người xót xa.

Minh Đạo bên ba mẹ trong ngày sinh nhật.

Trong tiệc sinh nhật của chính mình, nam diễn viên gượng gạo, khó thể nở nụ cười dù đã hơn 1 tháng kể từ sau thảm kịch kinh hoàng ấy. Nhiều người không khỏi nghẹn ngào khi nhìn hình ảnh nam diễn viên đưa tay ôm lấy mẹ trong ngày đón tuổi mới.

Chia sẻ ảnh chụp cùng đấng sinh thành trên trang cá nhân, tài tử xứ Đài chia sẻ lời nguyện ước của mình trong ngày đón tuổi mới: "Mong rằng ba mẹ của tôi luôn sống khỏe mạnh, vui vẻ và bình an. Hy vọng bệnh dịch mau chóng qua đi để chúng ta không còn nhìn thấy cảnh mất mát và được trở về cuộc sống vốn có trước đây". So với hình ảnh tham gia show với Trần Kiều Ân tháng 12 năm ngoái, Minh Đạo cắt tóc ngắn và gầy đi rất nhiều. Để bố mẹ tránh xa hiện trường thảm khốc của vụ việc đau lòng, trong 2 tháng qua, Minh Đạo đưa bố mẹ đi du lịch.

Hiện trường vụ việc kinh hoàng.

Trong ngày sinh nhật của mình, nam diễn viên Hoàng tử ếch cho biết điều khiến anh hạnh phúc nhất chính là nhận được rất nhiều lời chúc mừng và cảm ơn từ các bạn nhỏ ở mái ấm tình thương, trường học đã được anh giúp đỡ. "Bọn trẻ đã gửi rất nhiều video chúc mừng sinh nhật tôi. Nhiều bé còn mời tôi đến nhà chơi. Tôi hạnh phúc khi mình có thể đỡ đần được phần nào khó khăn trong cuộc sống của bọn trẻ", anh nói.

Minh Đạo không chỉ gặp khó khăn trong sự nghiệp mà cuộc sống cá nhân của anh cũng không được như ý.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới