SAO » Chuyện làng sao

Minh Dự tiết lộ mối quan hệ với Phương Lan sau drama với Phan Đạt

Chủ nhật, 27/10/2024 17:37

Minh Dự đã có buổi gặp gỡ truyền thông báo chí và tiết lộ mối quan hệ với Phương Lan - vợ Phan Đạt.

Drama của Minh Dự và Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan gây xôn xao mạng xã hội. Đến nay, Minh Dự đã gửi đơn kiện Phan Đạt lên Sở Thông tin và Truyền thông. Dân tình càng thắc mắc, mối quan hệ giữa Minh Dự và Phương Lan sẽ thế nào sau scandal của anh và chồng chị bạn thân này?

Mới đây, trong buổi gặp gỡ giới báo chí và truyền thông, Minh Dự đã nói về chuyện bạn bè của mình và Phương Lan. Anh cho biết: "Hiện tại, mọi người hay nhắc đến mối quan hệ của Minh Dự và một người chị rất thân thiết và cũng là một đồng nghiệp ở sân khấu kịch. Dự về sân khấu Thế giới trẻ tới thời điểm này là gần 9 năm. Câu trả lời chính xác nhất có thể mua vé đến sân khấu kịch này để xem những vở kịch mà Minh Dự và Phương Lan vẫn đang diễn cùng nhau. Từ sân khấu đến hậu trường, Minh Dự và chị Phương Lan vẫn thân thiết vẫn vui đùa, thậm chí sau chuyện này, chúng tôi còn tương tác mạnh mẽ hơn bình thường. Ngay khi sự việc diễn ra, Dự có cùng ngồi xuống nói chuyện với chị Phương Lan. Dự có hỏi: "Chị ơi, em không biết chuyện gì đang xảy ra hết. Chị cho em biết chuyện gì đang xảy ra được không? Hay giữa em với chị có gì lấn cấn không?". Chị Phương Lan một lần nữa khẳng định với Minh Dự rằng: "Chị và em không có gì hết. Nếu có gì thì chị sẽ nói thẳng với em, chứ chị không nhắn tay hay qua bất kì một kênh mạng xã hội nào cả. Bởi vì mình là chị em, bạn bè, đồng nghiệp với nhau. Dự nghe câu đó xong thì rất vui vẻ và tích cực. Một lần nữa, Dự xin khẳng định mình và một người chị thân thiết là diễn viên Phương Lan vẫn tốt đẹp, vui vẻ lẫn tình đồng nghiệp trên sân khấu và tình chị em trong cuộc sống".

Minh Dự tiết lộ mối quan hệ với Phương Lan sau drama với Phan Đạt.

Hiện Minh Dự vẫn kiện Phan Đạt.

Song song đó, về phương diện là người quản lý Minh Dự, anh Bi Kính Cận có những thông tin chia sẻ sau:

"Luôn mong muốn mọi thứ diễn ra trong êm đẹp và thật sự bình tĩnh. Minh Dự là một người nghệ sỹ trẻ đầy tài năng và nhiệt huyết với nghề, đáng nói nhất là trong các công tác thiện nguyện, Minh Dự luôn dành những điều tích cực nhất đến các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những bạn học sinh khá giỏi kém may mắn thông qua quỹ học bổng “Chữ Đổi Đời” của em ấy duy trì hàng năm.

Đối với tôi, những sự việc lùm xùm vừa qua đó chỉ là một sự cố hy hữu và xuất phát từ chuyện cá nhân không đáng có. Và tất nhiên, một nghệ sĩ mới vào nghề kinh qua, điều chỉnh để trưởng thành MD đã chủ động tích cực trao đổi, có hướng giải quyết vấn đề văn minh. Tôi vẫn luôn động viên và trao đổi hướng giải quyết trên tinh thần tích cực, ưu tiên pháp luật để có kết quả tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tập thể nào.

Còn về việc xử lý truyền thông và làm việc với các bên đối tác, tôi luôn dành sự tôn trọng và biết ơn đối với các Anh Chị cơ quan truyền thông, nhãn hàng. Luôn hỗ trợ cũng như cung cấp những thông tin chính xác, cụ thể nhất để không làm ảnh hưởng đến những mối quan hệ hoặc hình ảnh của họ, sẵn sàng chứng minh những thông tin sai lệch, và hướng đến sự hợp tác lâu dài cùng các bên.

Một lần nữa, xin được cám ơn Tất cả mọi người trong suốt thời gian qua vẫn luôn đồng hành, theo dõi, hỗ trợ Minh Dự trong những dự án nghệ thuật cũng như thiện nguyện. Chúc mọi người sức khoẻ, thành công!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới