SAO » Chuyện làng sao

Minh Hà hé lộ loạt khoảnh khắc hiếm hoi thời còn đi học, nhan sắc sau 20 năm vẫn 'đỉnh của chóp'

Thứ bảy, 15/04/2023 20:19

Đến nay, Minh Hà vẫn luôn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời còn đi học.

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Hậu quyết định về chung một nhà, cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Dù đã bên nhau cả một quãng thời gian dài nhưng đến nay, tình cảm của Lý Hải - Minh Hà vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu phai nhạt. Trong suốt hành trình yêu đương, nhan sắc của Minh Hà cũng là đề tài được quan tâm vì cô luôn trẻ trung, xinh đẹp ngời ngời.

Vừa qua, khi cho ra mắt nhạc phim chính thức của bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6, Minh Hà đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh hiếm năm xưa thuở cô còn ngồi trên ghế nhà trường. Có thể thấy, bà xã Lý Hải cũng từng có một thời thanh xuân tươi đẹp với mối quan hệ thân thiết bên bạn bè. Tuy nhiên, nhan sắc của Minh Hà mới là thứ đáng chú ý. Từ xưa, cô nàng đã rất xinh đẹp và chiếm spotlight mỗi khi chụp ảnh cùng các bạn. So với 20 năm trước, Minh Hà ở hiện tại vẫn sở hữu nhan sắc "lão hóa ngược".

Từ xưa, Minh Hà đã rất xinh đẹp và rạng rỡ

Cô sở hữu nhan sắc vượt trội so với bạn bè mình

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Minh Hà đã gây sốt cõi mạng. Mỗi khi xuất hiện, cô đều gây bão vì sắc vóc bất chấp thời gian. Hiện tại, cuộc hôn nhân của Lý Hải và Minh Hà cũng luôn được khán giả ngưỡng mộ. Hứa hẹn bộ phim Lật Mặt 6 sắp tới cũng sẽ được đông đảo dân tình ủng hộ.

Lý Hải và Minh Hà đang là cặp đôi được đông đảo dân tình ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)