SAO » Chuyện làng sao

Minh Hà khoe tài năng của các con, hé lộ sự giống nhau của Lý Hải và 4 nhóc tỳ

Thứ tư, 12/10/2022 13:18

Minh Hà cho biết, các nhóc tỳ nhà cô giống Lý Hải ít khi nào mà phô trương bản thân mình với người khác.

Mới đây, trên trang cá nhân, Minh Hà đã khoe loạt hình ảnh của các nhóc tỳ nhà mình trổ tài vẽ tranh. Bà xã Lý Hải hào hứng chia sẻ: "Các con vẽ tranh, mà giờ khó lắm, mẹ phải xin phép mới được chụp đó. Nhỏ lớn mẹ không có bệnh khoe, mà có con xong tự nhiên mẹ mắc bệnh này. Dù con mình có vẽ xấu hay đẹp thì đều cảm thấy tự hào hết trơn. Chưa tìm ra cách chữa ạ".

Minh Hà tự hào khoe tài năng của các con

Các nhóc tỳ nhà Lý Hải cũng rất hào hứng khi được vẽ tranh

Không chỉ vậy, Minh Hà còn tiết lộ rằng, các con của cô rất ít khi nào phô trương bản thân và điều này thì lại giống với Lý Hải. Chính vì thế mà khi đến tận lớp 4, Rio nhà Minh Hà mới được cô giáo phát hiện là có một nét chữ rất đẹp. Vì bình thường cậu bé hay tự học, tự làm, cũng thích đi thi mà lại không dám nói.

Minh Hà tiết lộ các con rất giống Lý Hải về tính cách

Minh Hà chia sẻ: "Bởi vậy, các cuộc thi thố ít được chọn tham gia vì đợi người khác thấy được việc mình làm nó phải là một quá trình nhiều khi mất tới vài năm người ta mới nhận ra á. Điều tốt là con không phải là người "nói nhiều làm ít", nhiều khi thấy cũng hơi thiệt thòi nhưng mà thôi kệ, cuộc đời đâu như là mơ, phải tự học cách sống như không có ai dựa dẫm và tự đi trên đôi chân của chính mình thôi".

Dẫu tính cách ít phô trương có hơi thiệt thòi nhưng Minh Hà quan niệm để các con đi bằng đôi chân của mình thì tốt hơn

Lý Hải – Minh Hà là cặp vợ chồng trong showbiz Việt không chỉ ghi điểm với khán giả bởi tài năng mà các về tính cách, việc cả hai dạy dỗ con cái. Dù giàu có nhưng Lý Hải – Minh Hải luôn cho các con sống một cách giản dị.

Minh Hà - Lý Hải dạy con luôn sống giản dị

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới