SAO » Chuyện làng sao

Minh Hà rạng ngời đón sinh nhật tuổi 37 bên chồng con, nhan sắc U40 gây choáng vì 'trẻ hóa' đến bất ngờ

Chủ nhật, 27/03/2022 17:04

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Lý Hải - Minh Hà đang được dân tình chú ý.

Dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ, thế nhưng đến nay, cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương và quan tâm từ truyền thông lẫn công chúng. Mặc cho showbiz liên tục xảy ra hàng loạt cuộc ly hôn, chia tay chấn động cả cõi mạng, Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz, luôn sát cánh bên nhau không rời, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình cũng luôn được nhiều người quan tâm.

Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng sau hơn 10 năm chung sống

Sáng ngày 27/3, trên trang Facebook cá nhân, gia đình Lý Hải - Minh Hà tiếp tục gây sốt mạng xã hội khi tung ra loạt ảnh mừng sinh nhật tuổi 37 cực hoành tráng của "nóc nhà". Đáng chú ý, nhan sắc U40 "trẻ hóa" đến bất ngờ của Minh Hà khiến không ít người phải ngỡ ngàng, xen lẫn xuýt xoa và ngưỡng mộ. Người đẹp diện chiếc đầm trễ vai trẻ trung, kết hợp cùng các phụ kiện đi kèm và mái tóc dài tự nhiên làm điểm nhấn, phô trọn ngoại hình xinh đẹp cùng thần thái rạng ngời dù đã là "bà mẹ 4 con". Bên cạnh đó, hình ảnh lớn phổng phao của 4 cục cưng nhà này cũng gây chú ý không kém.

Có thể thấy, trong khung cảnh thiên nhiên yên bình, cả gia đình cùng bạn bè và người thân của cặp đôi cũng diện đồ tông xuyệt tông với nhau để làm buổi tiệc thêm phần thú vị, ai nấy đều nở một nụ cười tươi, đón mừng tuổi mới cùng bà xã Lý Hải. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, bên cạnh những lời chúc mừng, ai nấy đều khen ngợi độ đáng yêu gia đình Lý Hải và Minh Hà.

Minh Hà xứng đáng trở thành một trong số những "bà mẹ" xinh đẹp nhất showbiz Việt. Dù đã hạ sinh 4 nhóc tì, nhưng người đẹp vẫn giữ được sắc vóc đáng mơ ước

Cả nhà chụp bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp sinh nhật Minh Hà

Người thân, bạn bè cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật bà xã Lý Hải

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)