SAO » Chuyện làng sao

Minh Hà tiết lộ cách Lý Hải 'cưa đổ' mình dù anh là người khô khan

Thứ sáu, 14/07/2023 13:14

Bà xã Minh Hà đã bật mí cách Lý Hải cưa đổ mình trong thời gian hẹn hò.

Lý Hải và Minh Hà nên duyên vợ chồng đã 13 năm. Cặp đôi có với nhau bốn người con đủ nếp đủ tẻ. Cả hai cùng xây dựng sự nghiệp và cơ ngơi vững chắc, cuộc sống hôn nhân cũng cực viên mãn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà đã chia sẻ câu nói của ông xã khiến dân tình bật cười vì quá thú vị. Giọng ca "Trọn đời bên em nói": "Trên cõi đời này, tôi sợ nhất là danh xưng! Lý Hải chưa từng nghĩ bản thân là một người nổi tiếng vì với anh, điều hạnh phúc nhất chỉ là được khán giả nhớ mặt và yêu thương".

Phía dưới bài viết, một khán giả đã để lại bình luận: "Bí quyết ngày xưa làm sao anh cua được chị Hà vậy anh". Minh Hà liền đáp: "Hà thấy ảnh không làm gì hết". Trước đó, Minh Hà từng khẳng định Lý Hải là người khô khan. Trong những năm hẹn hò, cô luôn là người đưa đón anh đi diễn, đi chơi. Tuy nhiên, bằng tình yêu cùng tất cả sự chân thành, Lý Hải đã cho cô được sự an toàn và quyết định làm vợ anh.

Minh Hà tiết lộ cách Lý Hải "cưa đổ" mình dù anh là người khô khan.

Cặp đôi đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nói về cuộc sống hiện tại, Lý Hả cho biết: "Từ khi có thêm con cái, tôi bớt đi một phần công việc để về nhà gần gũi vợ con nhiều hơn. Tôi muốn ở bên con để theo dõi sự trưởng thành cũng như cho các con điểm tựa vững chắc của người cha trong gia đình".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới