SAO » Chuyện làng sao

Minh Hải cùng Hòa Minzy đưa con trai đến trường, nữ ca sĩ còn xác nhận bạn trai cũ có người mới và thoải mái đòi hẹn hò chung

Thứ hai, 05/09/2022 19:42

Sau khi bị chụp lén ảnh thân thiết cùng gái lạ ở sân bay đi Đà Lạt, Minh Hải đã đăng ảnh cùng Hòa Minzy và con trai trong lễ khai giảng năm học mới.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, thiếu gia Minh Hải vừa có động thái mới sau loạt ảnh bị chụp lén thân mật bên cô gái lạ ở sân bay đi Đà Lạt. Điều bất ngờ là trong khung ảnh có cả Hòa Minzy và con trai. Hóa ra cả hai đã hẹn nhau để cùng đưa con trai đến trường ngày khai giảng năm học mới.

Minh Hải vui vẻ viết: "Cùng nhau đi khai giảng thôi nào mọi người ơi!", kèm theo là loạt biểu tượng trái tim yêu thương. Trong ảnh, cả ba như một gia đình trọn vẹn rất thân thiết và ngập tràn yêu thương. Minh Hải đích thân lái xe đưa Hòa Minzy và bé Bo đến lớp. Cả ba còn tươi cười rạng rỡ selfie cùng nhau.

Minh Hải khoe ảnh cùng Hòa Minzy đưa con trai đến trường ngày khai giảng.

Không chỉ thế, dưới phần bình luận, Hòa Minzy còn nhắn nhủ đến bố của con trai: "Dù thế nào thì vẫn mãi là gia đình bố Bo ha!". Minh Hải cũng đáp lại ngọt ngào: "Tất nhiên rồi nha bạn Ngọc Nhẫn! Mà phải là gia đình lớn nữa mới chịu! Mà đặt cái tên hơi kì nha bạn". Bị người yêu cũ trêu tên facebook mới của mình vừa làm sau khi facbook cũ bị hack, nữ ca sĩ ngó lơ nhưng lại gián tiếp xác nhận anh đã có người mới: "Hẹn bạn ấy đi ăn cùng 2 mẹ con nào". Lúc này, Minh Hải không ngại ngần trả lời luôn: "Ừ chắc mai bay vô ấy! Có gì mai mình đón con xong đi đón bạn ấy luôn". Có vẻ như chuyện bạn trai cũ có người yêu mới là bình thường với Hòa Minzy. Cô đón nhận nhẹ nhàng và còn muốn làm bạn với cô gái kia. Điều này càng khiến ai nấy khâm phục nữ ca sĩ hơn.

Hòa Minzy thay bạn trai cũ xác nhận anh đã có bạn gái mới. Cô còn vui vẻ đòi hẹn hò với đối phương.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới