SAO » Chuyện làng sao

Minh Hằng bất ngờ ẩn ý nhắc tới bạn trai, thái độ đáng quan tâm sau phủ nhận hẹn hò Quốc Trường

Chủ nhật, 16/05/2021 20:47

Đây là lần hiếm hoi Minh Hằng dành hẳn một chia sẻ để ẩn ý nhắc tới bạn trai trên mạng xã hội.

Gần 1 tháng trước, tin đồn Minh Hằng và Quốc Trường hẹn hò gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên ngay sau đó, nữ ca sĩ đã mau chóng lên tiếng phủ nhận và tiết lộ về bạn trai 5 năm với công chúng: "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".

Cho tới mới đây, cô tiếp tục có động thái liên quan đến bạn trai giấu mặt. Theo đó, trên Facebook cá nhân, Minh Hằng đăng tải loạt ảnh được cho do bạn trai chụp, kèm chia sẻ đáng chú ý: “Mình vừa than lâu quá, ấy ấy không chụp hình cho mình. Xong chụp dằn mặt, nà bà nội”. Dù không nhắc đích danh ai nhưng với cách gọi “ấy ấy” của Minh Hằng đã đủ để khán giả tin rằng cô đang ngầm nói về bạn trai, và thay lời xác nhận cả hai đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần bên nhau. Động thái này của nữ ca sĩ “Một vòng trái đất” cũng tiếp tục làm dân tình tò mò về người đàn ông âm thầm bên cô nửa thập kỷ là ai.

Minh Hằng ẩn ý nhắc tới bạn trai trong bài đăng trên trang cá nhân.

Có vẻ như cô và bạn trai đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần bên nhau.

Trước đó, Minh Hằng cũng thi thoảng đăng tải hình ảnh liên quan đến bạn trai giấu mặt lên mạng xã hội, và lần nào cũng làm dân tình rần rần không ngớt.

Theo một vài nguồn tin, bạn trai Minh Hằng là một đại gia lớn hơn cô nhiều tuổi nhưng vẫn rất phong độ, trẻ trung, cả hai đã có tới 5 năm bí mật hẹn hò.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới